Tin mới

Teen Phan Đình Phùng tung MV ca nhạc ấn tượng

Thứ hai, 20/07/2015, 15:39 (GMT+7)

Các teen Phan Đình Phùng đã thực hiện một clip bằng smartphone ghi lại những khoảnh khắc tại chính ngôi trường để chào đón các em học sinh mới khóa 2000.

Các teen Phan Đình Phùng đã thực hiện một clip bằng Smartphone ghi lại những khoảnh khắc tại chính ngôi trường để chào đón các em học sinh mới khóa 2000.

[mecloud]V2pXsB6tg5[/mecloud]

Clip mang tên “Glee Phan Đình Phùng”. Bối cảnh của clip là toàn bộ khuôn viên trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội. Từng góc quay đều thân thuộc với các bạn học sinh.

CLB Glee đã lên ý tưởng và kêu gọi bạn bè cùng nhau thực hiện clip này. Các bạn trong CLB đã mất 2 ngày để hoàn thành kịch bản, dành trọn 1 tuần để tập và quay nháp, sau đó mất thêm 2 ngày quay thật và 4 ngày để chỉnh sửa hậu kì.

Trong suốt quá trình quay, các thành viên đội quay cũng gặp phải không ít khó khăn khi quay đúng vào thời gian thời tiết không ủng hộ, mưa liền mấy ngày khiến các bạn phải đổi lịch quay. Đổi được lịch quay phù hợp với mọi người thì lại dính vào ngày trường Phan Đình Phùng đang là địa điểm hội đồng chấm thi nên lịch phải lùi thêm một lần nữa.

Clip được thực hiện với lời chia sẻ: "Tuy còn nhiều sai sót nhưng bọn mình mong các em 2000 sẽ đựơc chào đón tại ngôi trường mà các em sẽ gắn bó 3 năm cấp 3. Đối với các anh chị 97, bọn em mong các anh chị có thể luôn nhớ tới trường, nhớ về những kỷ niệm đẹp nhất".

Lê Vy (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news