Tin mới

Tên biến thái quấy rối tình dục bé 6 tuổi ở cổng trường: Hồi chuông cảnh tỉnh của phụ huynh

Thứ năm, 15/06/2017, 16:57 (GMT+7)

Một bé gái đã bị quấy rối tình dục ngay trước cổng trường. Sự việc này khiến nhiều phụ huynh vô cùng lo lắng vì những mối đe dọa luôn rình rập.

Một bé gái đã bị quấy rối tình dục ngay trước cổng trường. Sự việc này khiến nhiều phụ huynh vô cùng lo lắng vì những mối đe dọa luôn rình rập.

Sự việc xảy ra hôm 8/6 vừa qua tại tỉnh Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc. Khi đó, bé Tiểu Hồng đang đi bộ đến trường như mọi ngày thì bị tên biến thái tiếp cận. Hắn ta quay người đối diện với cô bé, cởi quần và thực hiện những hành động vô cùng khiếm nhã.

Cảnh sát địa phương canh gác bảo vệ các bé đến trường.

Ngay tối hôm đó, khi đi học về, bé đã kể toàn bộ sự việc cho mẹ. Theo những lời kể của bé, may mắn khi đó đã nhớ đến lời dạy của thầy, nên con chạy 1 mạch về phía có các bạn khác nên người đàn ông này không bám theo nữa.

Sau khi nghe được câu chuyện của con, mẹ bé đã nhanh chóng phản ánh câu chuyện lên ban giám hiệu nhà trường. Theo hiệu trưởng, họ sẽ nhờ sự can thiệp của cơ quan công an.

Sáng hôm 9/6, công an đã đứng canh gác ngay trước cổng trường, tổ chức tuần tra khu vực xung quanh để bảo đảm an toàn cho học sinh trong trường.

Vì quá sợ hãi nên cô bé không nhớ ra đặc điểm nghi phạm khiến cơ quan chức năng khó khoanh vùng. May mắn, những đoạn video an ninh quanh khu vực đã được tổng hợp. Theo cơ quan điều tra, nghi phạm năm nay 53 tuổi, là công nhân ngoại tỉnh tới đây làm việc. 22h ngày 11/6, nghi phạm đã bị bắt giữ và cúi đầu thừa nhận hành vi sai trái của mình.

Nghiêm Thu(tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news