Tin mới

Tên cướp rối rít xin lỗi khi thấy nạn nhân òa lên khóc

Thứ tư, 26/11/2014, 10:30 (GMT+7)

Một tên cướp có vũ trang ở Arkansas (Mỹ) đã yêu cầu đưa tiền một cách lịch sự và rối rít nói lời xin lỗi với nữ nhân viên thu ngân của một cửa hàng trước khi tẩu thoát.

Một tên cướp có vũ trang ở Arkansas (Mỹ) đã yêu cầu đưa tiền một cách lịch sự và rối rít nói lời xin lỗi với nữ nhân viên thu ngân của một cửa hàng trước khi tẩu thoát.

 

Theo Worldwideweirdnews, với khuôn mặt đằng đằng sát khí, tên cướp lăm lăm khẩu súng tiến thẳng đến chỗ cô thu ngân xinh đẹp của cửa hàng thuốc lá Rusellville và yêu cầu nộp tiền.

Tại thời điểm trên, trong cửa hàng còn có 2 vị khách và họ được yêu cầu ra ngoài càng nhanh càng tốt. Tên cướp đã cho phép hai người khách kia được rời khỏi cửa hàng kèm theo câu nói: "Tôi không muốn lấy tiền từ các người".

Hắn cũng nói thêm rằng chỉ muốn lấy tiền từ của hàng bởi các hãng bảo hiểm sẽ chịu trách nhiệm cho khoản bị mất và không cá nhân nào bị ảnh hưởng.

Tên cướp lăm lăm khẩu súng tiến vào cửa hàng thuốc lá và yêu cầu đưa tiền

Chỉ còn lại một mình, cô gái bối rối xen lẫn sợ sệt, nhưng trước tình huống nguy cấp, cô run tay mở hộp đựng tiền.

Trong khi đòi tiền, tên cướp không quên nhắc nhở nữ thu ngân lẹ tay. Camera giám sát ghi lại cảnh tên cướp liên tục hối thúc cô gái: “Thôi nào, làm ơn lấy tiền nhanh đi”.

Sau khi vét hết tiền trong tủ và đặt lên bàn, đột nhiên cô gái rơm rớm nước mắt rồi òa lên khóc nức nở. Lạ lùng thay, nước mắt của cô gái dường như chạm đến trái tim khô cằn của tên cướp và y phải mất hơn 1 phút đứng chôn chân tại chỗ.

Quá bối rối, tên cướp nhỏ nhẹ nói sẽ không làm tổn thương cô và ngàn lời xin lỗi cho hành động không được đẹp của mình.

"Xin lỗi vì đã làm cô sợ hãi. Cô nghe tôi nói chứ? Chúc cô có một ngày tốt lành".

Tên cướp vừa nói, vừa vơ vội số tiền và chạy biến khỏi cửa hàng.

Đến nay, cảnh sát vẫn chưa bắt được nghi phạm này. Những gì camera an ninh ghi lại được là một người đàn ông mặc quần jean, áo khoác và khuôn mặt bị che bởi một tấm vải trắng. Cảnh sát hi vọng ai đó sẽ nhận ra được giọng nói của tên cướp và cung cấp thông tin cho họ.

 

Theo Yên Yên (Worldwideweirdnews)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xin lỗi