Tin mới

Tên sát nhân "máu lạnh" xăm kế hoạch phạm tội lên người

Thứ bảy, 13/05/2017, 09:38 (GMT+7)

Một vụ giết người 7 năm trước đã không tìm được hung thủ cho đến khi cảnh sát phát hiện ra một hình xăm mô tả chi tiết diễn biến vụ án trên ngực một gã đàn ông 25 tuổi.

Một vụ giết người 7 năm trước đã không tìm được hung thủ cho đến khi cảnh sát phát hiện ra một hình xăm mô tả chi tiết diễn biến vụ án trên ngực một gã đàn ông 25 tuổi.

Theo đó, trên ngực Anthony Garcia (25 tuổi) có một hình xăm lớn, với hình ảnh quán rượu tên là Mr Ed’s Liquor - nơi John Juarez (23 tuổi) bị bắn chết trong vụ giết người ngày 23/1/2004.

Không hiểu Anthony Garcia nghĩ gì khi lưu giữ toàn bộ hành vi tội lỗi của mình bằng hình xăm trên ngực.

Hình xăm thậm chí còn thể hiện một chiếc đèn Giáng sinh treo trên mái quán rượu. Cạnh đó là chiếc máy bay trực thăng đang bắn đạn vào một nạn nhân, lúc này đã nằm úp mặt xuống đất. Bên trên hình xăm có dòng chữ “Rivera Kills” – đề cập đến tên của băng đảng Rivera-13 của Garcia (một băng đảng đường phố Los Angeles), còn hình ảnh chiếc trực thăng chính là biểu tượng từ “Chopper” (máy bay lên thẳng) –bí danh của tên tội phạm trong băng đảng này.

Trong khi đó, nạn nhân John Juarez là một thành viên của băng đảng Pico Nuevo, được viết bằng tên đệm “Peanuts”. Hai băng đảng này vốn có mâu thuẫn với nhau.

Quán rượu Mr Ed’s Liquor – nơi xảy ra vụ án mạng.

Vụ án năm xưa lẽ ra đã rơi vào ngõ cụt, nếu không có việc Trung sĩ Cảnh sát Los Angeles - Kevin Lloyd đột nhiên chú ý đến hình xăm trên ngực Anthony Garcia. Bức hình được lưu trữ trong hồ sơ tội phạm của cảnh sát Los Angeles, sau một lần tên này bị bắt trong một vụ vi phạm giao thông.

Hình xăm của Garcia gợi lại cho Kevin Lloyd về vụ giết người nhiều năm trước, mà anh là một trong những thành viên tham gia phá án. Vào thời điểm này, cảnh sát đã gần như từ bỏ hy vọng tìm ra hung thủ.

Sau khi Lloyd đặt giả thuyết về hình xăm, cảnh sát đã trà trộn, giả làm thành viên băng đảng và được nghe Anthony Garcia khoe khoang về “chiến tích” giết người năm xưa. Sau đó, cảnh sát đã điều tra và bắt giữ Garcia. Cuối cùng Tên này đã phải cúi đầu nhận tội.

"Thật đáng sợ khi tên tội phạm này dám mô tả hiện trường vụ giết người trên ngực của mình", Brock Lunsford - Phó chưởng lý quận Los Angeles, cho biết.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tên sát nhân