Tin mới

Tên trộm ngu ngốc nhất năm: Sơn mặt xanh lá cây để ngụy trang trước khi móc túi

Thứ tư, 16/05/2018, 16:54 (GMT+7)

Một tên trộm 23 tuổi tại Nga đã bị tóm gọn sau khi anh ta ăn trộm ví của một người phụ nữ tại trạm tàu với gương mặt được sơn màu xanh lá cây. 

Một tên trộm 23 tuổi tại Nga đã bị tóm gọn sau khi anh ta ăn trộm ví của một người phụ nữ tại trạm tàu với gương mặt được sơn màu xanh lá cây. 

Hãng tin Oddity Central đưa tin cho hay cuối tuần trước, cảnh sát thuộc thành phố Krasnodar, Nga  đã bắt giữ một kẻ móc túi 23 tuổi sau khi anh ta trộm ví của một người phụ nữ tại trạm tàu. 

Thông báo từ văn phòng Krasnodar thuộc Bộ Nội vụ Nga, nạn nhân bị trộm ví trong khi đang đợi tàu và một đơn vị đã được phái đi điều tra.

Khi đến hiện trường, nhân viên cảnh sát đã bắt đầu yêu cầu nhân chứng mô tả về nhận dạng thủ phạm và biết được anh ta có một đặc điểm không được bình thường đó là toàn bộ khuôn mặt được phủ màu xanh. 

Với vẻ ngoài dễ nhận diện như vậy, cảnh sát sau đó đã nhanh chóng định vị và tóm gọn được tên tội phạm kỳ quặc này. 

Kẻ phạm tội bị bắt nhanh đến nỗi không có thời gian để phi tang đồ ăn tộm. 
Do đó, chiếc ví sau đó đã được trả lại nguyên vẹn cho nạn nhân. Khi được hỏi tại sao lại cố ý bôi sơn xanh lên mặt, tên trộm cho biết làm vậy để khiến mình khó bị nhận ra danh tính. Đáng tiếc là chính khuôn mặt đó đã phản chủ và vô tình làm anh ta nổi bật giữa đám đông.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news