Tin mới

Tên trộm nhảy sông để tẩu thoát bị chết vì đuối nước

Chủ nhật, 13/07/2014, 10:11 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hai đối tượng đi ăn trộm bị phát hiện đã nhảy xuống sông thoát thân, Nhưng không may một người bị chết vì đuối nước.

(Tinmoi.vn) Hai đối tượng đi ăn trộm bị phát hiện đã nhảy xuống sông thoát thân, Nhưng không may một người bị chết vì Đuối nước.

Anh Đỗ Văn T. (sinh năm 1980), trú tại khu dân cư Tiến Đạt, phường Ái Quốc, TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương phát hiện tại lán cắt gạch men của gia đình có 2 đối tượng vào lấy trộm tài sản.

Anh T. hô hoán để mọi người giúp sức bắt tên trộm nhưng hai đối tượng đã tháo chạy và nhảy xuống sông.

Trao đổi với ông Đoàn Văn Thơi, nguyên Chủ tịch phường Ái Quốc, cho biết: "Thông tin mà tôi có được là hai người này nghe thấy chủ lán gạch men hô có trộm nên đã nhảy xuống sông để tấu thoát. Nhưng chỉ một người bơi được sang bờ bên kia, một người đã bị đuối nước, đến hôm qua 11.7 mới tìm thấy xác".

Ông Thơi cũng cho biết thêm, người bị thiệt mạng không rõ tung tích ở đâu, hiện phường và công an đã phát đi thông báo để angười nhà đến nhận nạn nhân.

Được biết, nạn nhân là nam giới khoảng 20 tuổi, cao 1,62 m, tóc nhuộm màu hung.Nguyên nhân ban đầu được xác định nạn nhân chết do đuối nước.

 

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news