Tin mới

Những địa điểm vui chơi thú vị Tết dương Lịch 2016

Thứ năm, 31/12/2015, 09:05 (GMT+7)

Vào dịp nghỉ lễ Tết Dương Lịch 2016, bạn đang băn khoăn không biết nên đi đâu, làm gì với bạn bè và người thân? Một vài gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được những địa điểm đi chơi thú vị nhất, những lễ hội đếm ngược tại Hà Nội trong dịp tết này.

Vào dịp nghỉ lễ Tết Dương lịch 2016, bạn đang băn khoăn không biết nên đi đâu, làm gì với bạn bè và người thân? Một vài gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được những địa điểm đi chơi thú vị nhất, những lễ hội đếm ngược tại Hà Nội trong dịp tết này.

Lễ hội đếm ngược tại vườn hoa Lý Thái Tổ

Lễ hội đếm ngược tại vườn hoa Lê Thái Tổ. Ảnh: Internet

Đây là một trong những lễ hội thường nên do Sở Văn hóa - Thể thao và du lịch HN tổ chức. Lễ hội này diễn ra và 20h ngày 31/12 đến 0h ngày 1/1/2016.  Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước.

Đếm ngươc tại Quảng trường Cách mạng Tháng 8

Có rất nhiều địa điểm thú vị để đi chơi trong dịp Tết. Ảnh: Internet

Lễ hội diễn ra vào lúc 20h ngày 31/12 đến 0h15 phút ngày 1/1/2016 tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám (phía trước Nhà hát lớn HN) với sự góp mặt của các nghệ sĩ thuộc nhà hát Nghệ thuật đương đại...

Lễ hội đếm ngược tại khu tổ hợp vui chơi số 1 Lương Yên

Không có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như những địa điểm trên, lễ hội đếm ngược tại khu tổ hợp vui chơi số 1 Lương Yên có sự tham gia của các nghệ sĩ đường phố nổi tiếng, đậm chất và cá tính. 

Lễ hội đếm ngược tại Công viên Thống Nhất

Chương trình lễ hội đếm ngược diễn ra từ 21h ngày 31/12 cho đến thời khắc giao thừa với sự tham gia của nhiều nhạc sĩ trẻ tên tuổi như: Lưu Hương Giang, Hạnh Sino, Trịnh Thăng Bình...

Khu trung tâm thương mại

Các khu Trung tâm thương mại là điểm đến lý tưởng trong dịp chào đón năm mới. Ảnh: Internet

Ngoài những địa điểm có lễ hội đếm ngược chào mừng Tết Dương 2016, những địa điểm vui chơi tại những khu trung tâm thương mại cũng là điểm đến thú vi và hấp dẫn. 

Một số địa điểm Trung tâm thương mại phải kể đến như: Royal City, Time City, Vicom Nguyễn Trí Thanh...

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news