Tin mới

Thách thức danh hài: Cô gái dân tộc Mường khiến Trấn Thành, Trường Giang thán phục

Thứ năm, 17/11/2016, 09:35 (GMT+7)

Cô gái dân tộc Mường đến từ Thanh Hóa đã tạo được ấn tượng mạnh với hai giám khảo Trường Giang và Trấn Thành, ẵm về 20 triệu đồng từ Thách thức danh hài mùa 3.

Cô gái dân tộc Mường đến từ Thanh Hóa đã tạo được ấn tượng mạnh với hai giám khảo Trường GiangTrấn Thành, ẵm về 20 triệu đồng từ Thách Thức Danh Hài mùa 3.

Cô gái dân tộc Mường ẵm 20 triệu

[mecloud]r20Yv9p1SS[/mecloud]

Trong tập 3 Thách thức danh hài phát sóng tối 16/11, phần thi của cô gái dân tộc Mường Nguyễn Thị Lâm Oanh nhận được cơn mưa lời khen từ danh hài Trấn Thành và Trường Giang.

Cô gái 21 tuổi đến từ Thanh Hóa đã liên tục đưa hai giám khảo vào thế khó khi vào vai một người phụ nữ bụng mang dạ chửa và đổ lỗi cho Trấn Thành là tác giả của “bài thơ tứ tuyệt”, “ăn ốc không đổ vỏ”.

Cô gái dân tộc Mường ẵm 20 triệu

Khi Trấn Thành vẫn còn sững sờ, thi sinh chuyển hướng sang hỏi Trường Giang: “Anh ngồi gần Trấn Thành có nghe rõ không?”. Nghe vậy, cây hài xứ Quảng gật đầu trả lời “Nghe nghe” nhưng  tiếp tục bị Lâm Oanh chặt chém: “Anh không cần phải trả lời”. Tới đây, Trấn Thành phải bật cười. Anh cho rằng đây là nét diễn “láu cá hợp lý, có đầu tư”.

 

Ở vòng thi tiếp theo, cô nàng gọi điện thoại mượn vở bạn ôn bài. Chỉ với phần thoại ngắn gọn nhưng hết sức thông minh “Ôn hết trừ hai cái bìa” và “Có ôn mục lục không?”, cô đã khiến Trường Giang phải bật cười vì quá duyên dáng, thoải mái và dễ lấy lòng người xem.

Trong vòng thi thứ ba, cô phát triển lại tình huống mang bầu ở vòng 1 và tìm kiếm cha của đứa bé. Hết dò hỏi Trấn Thành, Trường Giang, cô nàng hỏi khắp cả trường quay và cuối cùng gán luôn cho anh quay phim là cha của đứa trẻ.

Nghe đến đây, Trấn Thành phải đứng dậy bật cười khi cho rằng cô quá thông minh. Khi nhận được 20 triệu, Lâm Oanh xin dừng cuộc chơi để bảo toàn tiền thưởng. Trước khi ra về, cô xin diễn trọn lại tình huống của mình, mang cả thơ “tứ tuyệt” lên gửi cho Trấn Thành và Trường Giang và xin chữ kí.

Cô giúp việc vui tính khiến Trấn Thành, Trường Giang thích mê

Thí sinh Kim Huệ cũng để lại ấn tượng mạnh với hai giám khảo và khán giả khi diễn với hai đạo cụ là xô và chổi lông gà.

Cô giúp việc vui tính tại Thách thức danh hài

Ở phần thi đầu tiên, chị mang đến một bài vọng cổ đặc sắc để diễn tả câu chuyện Mị Châu, Trọng Thủy: “Vua cha Trấn Thành, Trường Giang ơi, Trọng Thủy chàng ơi, đây là chiếc áo ngày xưa, em khoác lên vai để thách thức với danh hài. Trấn Thành, Trường Giang ơi có thấu cho lòng đây có cây lông gà em rải trên đường đi”. Vừa hát, chị vừa cầm luôn cây chổi lông gà để diễn tả khiến Trấn Thành bật cười.

Ở phần thi thứ 2, chị Huệ đến xin hai “đại gia” Trấn Thành, Trường Giang việc làm. Khi đến lau bàn ban giám khảo, chị bất ngờ cất lên câu vọng cổ: “Đại gia ơi…”. Đến lúc này, Trường Giang và Trấn Thành một lần nữa đều phải ôm mặt cười trước sự thông minh, hóm hỉnh của chị. Tuy nhiên, chị quyết định dừng lại sau hai phần thi và nhận 10 triệu.

Ngoài ra, chương trình còn có phần thi của các thí sinh Phi Phụng, Nguyễn Thị Vân, Nguyễn Văn Mến, Huỳnh Tuấn Thuận. Tuy nhiên họ đều ra về trắng tay từ những vòng đầu.

Tập 4 Thách thức danh hài lên sóng vào lúc 21h30, thứ tư ( 23/11) trên HTV7.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news