Tin mới

Thách thức danh hài Gala 3: Lộ diện chủ nhân giành 150 triệu đầu tiên

Thứ tư, 27/01/2016, 10:15 (GMT+7)

Bản lĩnh, kinh nghiệm và sự đáng yêu của cô giáo Thúy An hay sức trẻ, độ tươi mới từ Công Huy – Chí Kiệt sẽ thắng trong cuộc đua giành 150 triệu của Thách thức danh hài.

Bản lĩnh, kinh nghiệm và sự đáng yêu của cô giáo Thúy An hay sức trẻ, độ tươi mới từ Công Huy – Chí Kiệt sẽ thắng trong cuộc đua giành 150 triệu của Thách Thức Danh Hài.

Kết thúc 2 tập Gala đầu tiên của Thách Thức Danh Hài, hàng loạt người chơi ấn tượng với những tiểu phẩm hài hước, vui nhộn đã xuất hiện trong chương trình, đem đến hàng loạt tiết mục “hài thượng đỉnh” cho cả giám khảo và người xem. Những tiết mục này được xem là những tiểu phẩm chất lượng, thể hiện sự trưởng thành của người chơi sau khi được biết đến bởi Thách Thức Danh Hài.

Tuy vậy, sau 2 tập phát sóng, giải thưởng 150 triệu đồng của chương trình vẫn còn bỏ ngỏ. Mọi mong đợi về sự xuất hiện của chủ nhân giải thưởng đều đổ về đêm Gala thứ 3 Thách Thức Danh Hài diễn ra vào Chủ Nhật ngày 31/01.

 

Trong trailer về đêm Gala này, ban tổ chức cũng đã hé lộ một chi tiết đắt giá liên quan đến giải thưởng là hình ảnh Trấn Thành khóc sướt mướt vì quá xúc động trước một tiết mục trình diễn.

Nhân vật này được đồn đoán là “cô giáo trăm triệu” Thúy An, người đầu tiên giành giải thưởng 100 triệu trong mùa đầu tiên. Ngoài ra, cặp học sinh “bá đạo” Công Huy – Chí Kiệt, “bản sao” Việt Hương – Lê Trang và bạn diễn Duy Khương cùng cô gái xinh đẹp Yến Nhi cũng sẽ hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những tình huống bất ngờ, kịch tính.

Trở lại sàn đấu Thách Thức Danh Hài, cô giáo dạy cấp 2 Thúy An ngay từ khi bước ra sân khấu đã tạo nên cảm giác thân thiện, dễ mến. Cặp đôi giám khảo Trấn Thành – Việt Hương bày tỏ sự thích thú trước thông tin cô sắp có em bé.

 
Cô giáo Thúy An.

Dù được đánh giá cao về khả năng chọc cười, cô Thúy An vẫn cần phải thật tập trung khi diễn xuất. Chỉ cần một chút sơ suất, cô có thể lặp lại sai lầm mà những người chơi từng được kỳ vọng lớn như “Anh chàng taxi” Tuấn Kiệt hay “Ngôi sao vi diệu” Lê Thị Dần từng mắc phải.

Ở một diễn biến khác, sân khấu Thách Thức Danh Hài gần như bùng nổ trong giây phút giám khảo Trấn Thành rơi nước mắt vì cặp học sinh 14 tuổi Công Huy – Chí Kiệt. Vẫn là lối diễn hồn nhiên, điềm tĩnh, Công Huy – Chí Kiệt hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả màn ảnh nhỏ hàng loạt tình tiết bất ngờ. Sau “Siêu nhí triệu view”, cặp học sinh này là những thí sinh nhỏ tuổi bậc nhất của Thách Thức Danh Hài 2 mùa qua.

Cặp song sinh 14 tuổi Công Huy - Chí Kiệt.

Vậy, bản lĩnh, kinh nghiệm và sự đáng yêu của cô giáo Thúy An hay sức trẻ, độ tươi mới từ Công Huy – Chí Kiệt sẽ thắng trong cuộc đua giành 150 triệu? Tất cả những diễn biến hấp dẫn liên quan đến cặp đôi “bá đạo” này hứa hẹn sẽ làm cho người xem phải đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác.

Bên cạnh đó, cô gái xinh đẹp Yến Nhi và cặp đôi Lê Trang – Duy Khương cũng có những tiết mục làm 2 vị giám khảo Trấn Thành – Việt Hương “điên đảo”. Đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa tình yêu sân khấu và độ tinh quái, thông minh sau khi được trui rèn qua 2 mùa thi.

Cặp đôi Lê Trang - Duy Khương.

Gala 3 Thách Thức Danh Hài sẽ lên sóng vào lúc 20h00 ngày 31/1/2016 trên kênh HTV7.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news