Tin mới

Thách thức danh hài tập 1 mùa 3: Trấn Thành khóc như mưa vì "cô giáo triệu like"

Thứ năm, 03/11/2016, 10:42 (GMT+7)

Xuất hiện trong tập 1 mùa 3 Thách thức danh hài, "Cô giáo triệu like" Cẩm Hà khiến Trấn Thành bật khóc ngay trên ghế nóng bởi theo anh: “Công việc này đào thải khủng khiếp, sân khấu vinh quang có nhưng cũng chua chát lắm… không phải ai cũng hạnh phúc, may mắn”.

Xuất hiện trong tập 1 mùa 3 Thách Thức Danh Hài, "Cô giáo triệu like" Cẩm Hà khiến Trấn Thành bật khóc ngay trên ghế nóng bởi theo anh: “Công việc này đào thải khủng khiếp, sân khấu vinh quang có nhưng cũng chua chát lắm… không phải ai cũng hạnh phúc, may mắn”.

[mecloud]VE7Lz5jHL6[/mecloud]

Thách thức danh hài tập 1, mùa 3 vừa lên sóng tối qua 2/11 với sự tham gia của 5 thí sinh. Trong đó đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của thí sinh Trần Thụy Cẩm Hà đến từ TP.HCM.

Cẩm Hà có đam mê nghệ thuật từ nhỏ, năm 18 tuổi thí sinh này có thi vào trường sân khấu nhưng không đỗ mà đỗ trường sư phạm nên quyết định từ bỏ đam mê diễn xuất để theo đuổi nghề giáo viên. Tuy nhiên 4 năm trong ngôi trường sư phạm, ngọn lửa đam mê với nghề diễn vẫn luôn bùng cháy bên trong Cẩm Hà. Vì vậy, sau khi tốt nghiệp trường sư phạm, Cẩm Hà tiếp tục thi trường sân khấu và lần này may mắn đã mỉm cười với cô.

Tưởng chừng như giấc mơ trở thành diễn viên đã ở trong tầm tay khi đỗ trường sân khấu. Nhưng theo học được 1 năm, Cẩm Hà lại phải ngậm ngùi nói lời chia tay vì gia đình khó khăn, không có đủ khả năng chi trả học phí.

Cẩm Hà bật khóc khi tâm sự về sự nghiệp dang dở.

Với tầm bằng sư phạm đã nhận trước đó, Cẩm Hà xin đi dạy học. Nhưng sau vài năm, vì một số lý do cô quyết định nghỉ ở nhà và bán hàng online. 

Trong phần thi đầu tiên, Cẩm Hà đã thể hiện tài năng tấu hài, tự dẫn dắt tình huống theo cách diễn đạt của mình. Cô đã khéo léo lồng ghép hết các chương trình “hot” hiện nay vào chính câu chuyện mà cô đang kể. Câu chuyện về Trấn Thành nên dễ dàng khiến cả hai giám khảo bật cười không ngớt dù thời gian dự thi của chị vẫn còn.

Sự xuất hiện của Cẩm Hà khiến cho khán giả và hai giám khảo vô cùng thích thú.

Trấn Thành không ngần ngại trao cho cô biệt danh “Thí sinh triệu like”. Đến phần thi thứ ba, cô hóa thân thành cô Tám và gọi điện thoại cho người thân về việc đi thi Thách thức danh hài nhưng năm nay đã đổi BGK. Cô khiến trường quay ngập tràn tiếng cười khi “đá xéo” chắc giám đốc chương trình  khoái “gu lùn”. 

Đến đây, Trường Giang đã phải thốt lên: “Tôi yêu bà quá bà Hà”. Bước đến phần thi tiếp theo, dù vẫn giữ được sự duyên dáng riêng của mình nhưng tình huống “liveshow bà Tám” đã không thể làm cho Trường Giang - Trấn Thành bật cười. Tuy nhiên, Trấn Thành phải thừa nhận rằng “Cẩm Hà có khiếu hài lắm”.

Câu chuyện của Cẩm Hà đã khiến Trấn Thành phải bật khóc vì theo anh: “Công việc này đào thải khủng khiếp, sân khấu vinh quang có nhưng cũng chua chát lắm… không phải ai cũng hạnh phúc, may mắn”.

Trấn Thành bật khóc vì cảm động trước đam mê của thí sinh.

Trấn Thành khóc vì cảm động trước đam mê “mười mấy năm trời” của Cẩm Hà. Anh đã không ngần ngại tặng riêng cho chị 5 triệu để ra về với lý do duy nhất là thể hiện sự đồng cảm cho “người được đứng trên sân khấu, và không được đứng trên sân khấu, nhưng cùng đam mê”.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cẩm Hà