Tin mới

Thách thức danh hài tập 2: Cô bé răng sún khiến Trấn Thành quỳ lạy, muốn "bỏ nghề"

Thứ năm, 10/11/2016, 10:52 (GMT+7)

Tài năng của "cô bé răng sún" 6 tuổi Thanh Hà xuất hiện trong tập 2 Thách thức danh hài khiến Trấn Thành phải quỳ lạy, bái phục.

Tài năng của "cô bé răng sún" 6 tuổi Thanh Hà xuất hiện trong tập 2 Thách Thức Danh Hài khiến Trấn Thành phải quỳ lạy, bái phục.

[mecloud]AwDgwGyRTZ[/mecloud]

Tập 2 Thách thức danh hài đã lên sóng tối qua 9/10 mang lại những tiếng cười không ngớt tới khán giả. Xuất hiện trong tập 2, giữa dàn thí sinh ở độ tuổi trưởng thành, cô bé Thanh Hà răng sún 6 tuổi đến từ Hà Nội tạo được dấu ấn mạnh mẽ với cặp mắt hút hồn, đáng yêu cùng sự thông minh, dí dỏm.

Cô bé Thanh Hà mở đầu bằng tiểu phẩm Tài xế Taxi.

Mở đầu bằng tiểu phẩm Tài xế Taxi của danh hài Việt Hương, cô bé Hà Nội đã tạo ấn tượng mạnh bởi lối diễn lưu loát tự nhiên khi trò chuyện “Tổng đài điện thoại” cái gì cũng biết. Với điểm nhấn “em lại tổn thương nữa rồi” cùng điệu bộ tự nhiên, Thanh Hà làm Trấn Thành phải bật cười.

Thanh Hà nhập tâm trong vai diễn "Con rể, bố vợ". 

Ở vòng thi thứ 2, Thanh Hà tiến đến bàn của hai giám khảo và bắt đầu nhập vai diễn trong tiểu phẩm hài “Con rể, bố vợ” gắn liền với tên tuổi của Trấn Thành. Dù đoạn văn nói khá dài và rất dễ lẫn lộn từ nhưng Thanh Hà đã thể hiện khả năng nói nhanh như gió và không sai một từ nào.

Trấn Thành vừa giải thích ý nghĩa câu nói trong tiểu phẩm vừa quỳ lạy em, đồng thời than thở “bỏ nghề” vì “ngộp” với tài năng của cô bé 6 tuổi.

Với tài năng của Thanh Hà, Trấn Thành cho biết không phải người lớn nào cũng nói được như vậy. Anh còn dành lời khen không ngớt: “Con thuộc được là vi diệu, rất giỏi rồi. Nói không sai một chữ, khủng khiếp thật. Con làm chú nể quá”. Không những vậy, Trấn Thành còn gắn cho em biệt danh “Triệu like”.

Thanh Hà tự biên, tự diễn một đoạn tiểu phẩm hài hước trong vòng thứ 3.

Sang đến vòng 3, cô bé họ Mai không những không “hụt hơi” mà còn trình diễn đỉnh cao hơn với màn tự hỏi tự trả lời liên tục làm bộ đôi giám khảo thích thú. Trấn Thành giải thích là phải cười nếu không thì chắc xem Hà diễn hoài luôn. Trấn Thành cùng Trường Giang bày tỏ sự bái phục với thí sinh lẫn đạo diễn “Nguyễn Thị Mẹ” - người đã hướng dẫn cô bé.

Tiến vào vòng 4 trong tiếng vỗ tay lớn của khán giả. Lối nói chuyện đanh đá trong hướng dẫn cách đi catwalk cùng với điệu bộ ra dáng quản lý, Thanh Hà đã khiến giám khảo và khán giả cười không nhặt được miệng. 

Sau khi chính thức được vào đêm Gala, Mai Thanh Hà quyết định dừng lại với số tiền 40 triệu đồng trong tay. Cả hai giám khảo Trấn Thành và Trường Giang đã lên tận sân khấu, quỳ gối, ôm hôn và trao giải thưởng cho bé.

Trấn Thành, Trường Giang trao giải thưởng cho bé Thanh Hà.
[mecloud]VE7Lz5jHL6[/mecloud]
Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news