Tin mới

Thái Lan: 15 năm nuôi con với tất cả tình yêu thương, người cha đau đớn phát hiện sự thật bị vợ chôn giấu bấy lâu

Thứ ba, 30/05/2017, 16:10 (GMT+7)

Còn gì đau lòng hơn khi mất 15 năm nuôi con khôn lớn nhưng cuối cùng lại phát hiện ra đứa con ấy không phải máu mủ mà mình đã dành hết tình yêu thương?

Còn gì đau lòng hơn khi mất 15 năm nuôi con khôn lớn nhưng cuối cùng lại phát hiện ra đứa con ấy không phải máu mủ mà mình đã dành hết tình yêu thương?

Vừa qua, phóng viên đã đưa tin về câu chuyện của một người đàn ông 52 tuổi ở tỉnh Samut Prakan, hiện đang là một chủ thầu điện chuyên nghiệp.

Người đàn ông này đã cùng với con trai của mình là Boi, 15 tuổi đến gặp và nói chuyện với bà Pawina Hongsakun - chủ tịch quỹ vì trẻ em và phụ nữ về việc giúp tìm kiếm bố mẹ ruột cho Boi.

Thái Lan: 15 năm nuôi con với tất cả tình yêu thương, người cha đau đớn phát hiện sự thật bị vợ chôn giấu bấy lâu - Ảnh 1.
 

Ông Ek nói chuyện với Pawina Hongsakun – chủ tịch quỹ vì trẻ em và phụ nữ để giúp con trai tìm được bố mẹ ruột của mình.

Được biết, ông Ek đã nuôi Boi được 15 năm và luôn đinh ninh rằng Boi là con ruột của mình mà chưa từng hay biết sự thật rằng con trai không hề có quan hệ huyết thống gì với mình.

Ông Ek nhớ rồi kể lại: "Tôi sống cùng với vợ là bà Po, 47 tuổi và chúng tôi đã lấy nhau được 15 năm và có 1 đứa con trai duy nhất là Boi.

Tôi rất yêu thương và chăm sóc tốt cho nó. Nhưng mấy tháng trước, vợ tôi xin về thăm họ hàng ở Phuket.

Còn tôi ở nhà để đưa con trai đi làm chứng minh thư nhân dân. Trong lúc tìm giấy khai sinh của Boi, tôi phát hiện ra một cái tủ được vợ khóa rất chặt.

Do tò mò, tôi cố phá khóa và tìm thấy rất nhiều giấy tờ trong đó có cả giấy khai sinh và kết quả học tập của Boi.

Tuy nhiên, khi cầm giấy khai sinh lên xem, tôi thấy vô cùng sững sờ vì họ tên của Boi trong mọi giấy tờ đều được sửa trên nền chất lỏng tẩy xóa.

Sau đó, tôi đã mang chúng đi photo lại và thấy rõ ràng thông tin trong tờ giấy khai sinh là tên họ của 1 bé trai khác cũng có ngày sinh tháng để năm sinh giống hệt con trai tôi.

Còn phần tên bố mẹ đều là người tỉnh Sakon Nakhon.

Khi tôi hỏi con trai thì được biết, suốt thời gian vừa qua, con tôi có tên khác so với tên mà tôi đã đặt cho nó và vợ tôi cũng dặn Boi rằng không được nói với tôi, nếu không bà ấy sẽ không thể tiếp tục sống ở ngôi nhà này được nữa.

Vì vậy, nó cũng giữ kín bí mật và không biết thực hư của chuyện này ra sao.

Thái Lan: 15 năm nuôi con với tất cả tình yêu thương, người cha đau đớn phát hiện sự thật bị vợ chôn giấu bấy lâu - Ảnh 2.

Cậu bé Boi 15 năm trước giờ đã lớn phổng phao và có một bí mật vẫn luôn phải đau lòng giấu kín bố mình.

Sau khi xem xét lại mọi chuyện trong quá khứ, tôi cũng lờ mờ đoán ra Boi không phải con trai mình bởi vì 15 năm trước, tôi phải đi làm xa, lâu lâu mới có dịp về nhà thăm vợ.

Rồi một ngày nọ, tôi nhận được tin báo rằng vợ tôi mang thai và muốn về Phuket thăm họ hàng để có người chăm sóc lúc thai nghén.

Vậy là tôi cùng đồng ý luôn với vợ vì thật ra, tôi cũng không thể tự mình chăm sóc bà ấy trong giai đoạn đó được.

Vậy nhưng, tôi cũng thường chuyển tiền định kỳ để vợ chi tiêu hằng ngày. Nhiều lần, tôi cũng muốn đi thăm vợ nhưng đều bị bà ấy từ chối. Mãi cho đến 1 ngày, vợ tôi gọi điện báo đã sinh con và muốn tôi đến đón 2 mẹ con về nhà.

Khi tôi đến Phuket, vợ tôi không đồng ý cho tôi đến đón ở nhà bà ấy mà là tại một phòng trọ cho thuê.

Lúc ấy tôi đã thấy có gì đó khác thường rồi, nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt bé trai mới sinh, tôi liền vui mừng quá mà quên nghĩ phải hỏi vợ về vấn đề trên. Sau đó, vợ chồng tôi đón con về Sakon Nakhon rồi nuôi lớn nó từng ngày.

Mỗi lần đưa con đến trường, đưa con đi khám bệnh, vợ tôi đều nhận làm cả.

Ngay đến bảng điểm của con trai, tôi cũng chỉ được xem qua tờ giấy đã photo, nhưng tôi cũng không để ý mấy chuyện này lắm cho đến chuyện giấy khai sinh vỡ lở, tôi mới nghi ngờ rằng liệu vợ mình có đi ăn trộm con của nhà nào đó về nuôi không.

Tôi điện hỏi vợ chuyện này nhưng bà ấy toàn trốn tránh.

Mới đây, vợ tôi mới thừa nhận rằng, Boi là con của bạn bà ấy. Gia đình đó có 6 người con nhưng do không có đủ điều kiện để nuôi dưỡng chúng nên mới đem cho vợ tôi mang về nuôi.

Còn vợ tôi vì rất muốn có con nhưng không thể mang thai và cũng sợ tôi biết được sự thật sẽ không yêu thương bà ấy nữa nên mới quyết định nói dối tôi về chuyện của Boi.

Về phần mình, từ khi biết được sự thật, tôi càng thấy thương Boi hơn bởi nó không dám đến trường vì sợ bạn bè trêu chọc và nó cũng sợ tôi không còn yêu thương nó như trước nữa.

Tôi liền an ủi và trấn an Boi rằng dù có chuyện gì xảy ra, con vẫn là con ruột của bố.

Trong khi đó, sau khi bị mọi người biết hết chuyện, vợ tôi vẫn ở Phuket mà chưa dám trở về.

Vậy nên, tôi đã phải bàn bạc chuyện này với chị gái trước khi quyết định lên báo tin với Quỹ vì trẻ em và phụ nữ của huyện để giúp tìm kiếm bố mẹ ruột cho Boi".

Thái Lan: 15 năm nuôi con với tất cả tình yêu thương, người cha đau đớn phát hiện sự thật bị vợ chôn giấu bấy lâu - Ảnh 3.

Ông Ek cùng chị gái lên thưa chuyện cùng cơ quan quản lí về chuyện con trai mình.

Bà Pawina Hongsakun - Chủ tịch Quỹ vì trẻ em và phụ nữ huyện sau khi nghe người đàn ông trên trình bày xong sự việc đã liên lạc với ông Thotsaphon Sinyabut - Chủ tịch huyện Taungoi, tỉnh Sakon Nakhon để tìm bố mẹ của Boi được ghi trong giấy khai sinh.

Sau khi kiểm tra thông tin biết được họ thật sự là người xã Natan, huyện Taungoi, tỉnh Sakon Nakon.

Ngay lập tức, các nhân viên đã được cử đến nơi ở của đôi vợ chồng này để điều tra và được biết cả 2 người họ đều đã thừa nhận việc giao con cho bà Po do đông con và điều kiện gia đình quá khó khăn nên không thể nuôi thêm Boi được.

Họ cũng đã làm giấy xác nhận và đảm bảo để Boi có thể làm chứng minh thư và đồng ý để ông Ek làm ba nuôi của Boi theo đúng quy định của luật pháp.

Vào ngày 29/5 này, bà Pawina Hongsakun sẽ đưa cả hai bố con ông Ek đến huyện Taungoi, tỉnh Sakon Nakhon để gặp gỡ bố mẹ ruột của Boi, làm chứng minh thư cho cậu và làm cam kết để ông Ek nhận Boi làm con nuôi.

Đồng thời, gửi lời cảm ơn đến ông Thotsaphon Sinyabut - Chủ tịch huyện Taungoi bởi sau khi liên hệ đã giúp đỡ rất nhiều trong chuyện này.

Ngoài ra, sau khi nhận được chứng minh thư, Boi sẽ đem đến trường để đăng kí học tiếp lớp 11. Sau đó, Boi sẽ vẫn trở về sống cùng với ông Ek.

Cả hai người họ cũng đều chắc chắn rằng tuy không phải bố con ruột nhưng tình cảm giữa hai bố con vẫn sẽ không thay đổi và sẽ yêu thương nhau suốt đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news