Tin mới

Thái Lan cầm hòa Iraq, cơ hội cho đội tuyển Việt Nam

Thứ sáu, 25/03/2016, 08:03 (GMT+7)

Ở trận đấu vòng loại World Cup 2018 giữa ĐT Iraq với ĐT Thái Lan diễn ra tối qua (24/3) có kết quả hòa 2-2, điều này cũng đồng nghĩa với việc ĐT Việt Nam sẽ giành được ngôi nhì bảng nếu như đánh bại Iraq ở trận đấu tới. 

Ở trận đấu vòng loại World Cup 2018 giữa ĐT Iraq với ĐT Thái Lan diễn ra tối qua (24/3) có kết quả hòa 2-2, điều này cũng đồng nghĩa với việc ĐT Việt Nam sẽ giành được ngôi nhì bảng nếu như đánh bại Iraq ở trận đấu tới. 

[mecloud]TVff6trFVe[/mecloud]

Thái Lan là đội đứng đầu bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á, vì thế họ chỉ cần một kết quả hòa là có thể giành vé dự vòng loại cuối cùng của giải vô địch thế giới. Chính vì thế, HLV Kiatisuk chỉ đạo các học trò chơi phòng ngự, chờ thời cơ từ những pha phản công. 

Trong khi đó, Iraq đang khát khao giành chiến thắng để có thể giành ngôi đầu bảng nên họ đã chơi tấn công ngay từ đầu. Phút thứ 6, một cầu thủ Iraq đã sút tung lưới Thái Lan nhưng bàn thắng không được công nhận. 

Tuy đá thiên về phòng ngự nhưng Thái Lan lại cho thấy được sự lợi hại từ những đợt phản công của mình. Phút 39, thầy trò HLV Kiatisuk đã có được bàn mở tỷ số do công của Mongkol Tossakai. 

Iraq bị Thái Lan cầm hòa 

Nhận bàn thua trong tình cảnh buộc phải chiến thắng, Iraq đã vùng lên mạnh mẽ trong hiệp 2 và đã có được bàn gỡ hòa ở phút 67 do công Mahdi Kamil.  Đến hút 86, từ tình huống đá phạt bên cánh trái của đội trưởng Bunmathan, Adisak Kraisorn có pha đệm bóng cận thành để nâng tỷ số lên 2-1 cho Thái Lan.

Tuy nhiên, Thái Lan đã đánh rơi chiến thắng đáng tiếc khi để cho Iraq có bàn gỡ hòa ở phút 90+5, sau pha "đốt lưới nhà" của Kornwit Narmwiset. Với kết quả hòa 2-2 chung cuộc, thầy trò HLV Kiatisuk giành vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2018 cùng một suất vào chơi ở VCK Asian Cup 2019.

Như vậy, Iraq mới chỉ có được 9 điểm sau 5 lượt đấu. Trong khi đó, ĐT Việt Nam cũng đã có được 7 điểm sau khi đánh bại Đài Loan (Trung Quốc) với tỷ số 4-1 trên sân Mỹ Đình. Nếu như đánh bại Iraq ở trận đối đầu diễn ra ngày 29/3 tới, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ giành ngôi nhì bảng và có cơ hội dự vòng loại tiếp theo. 

BXH bảng F

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news