Tin mới

Thái Lan đọ sức với "quân xanh" mạnh trước trận gặp Iraq và Việt Nam

Thứ sáu, 10/07/2015, 10:35 (GMT+7)

Để chuẩn bị cho những lượt đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á gặp Iraq và Việt Nam, ĐT Thái Lan liên tục thi đấu giao hữu với những đội bóng mạnh. \n 

Để chuẩn bị cho những lượt đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á gặp Iraq và Việt Nam, ĐT Thái Lan liên tục thi đấu giao hữu với những đội bóng mạnh. 

Theo kết quả bốc thăm của Vòng loại World Cup 2018, ĐT Thái Lan rơi vào bảng F với sự góp mặt của Indonesia (đã bị cấm thi đấu), Việt, Iraq và Đài Loan. Hiện tại, đoàn quân của HLV Kiatisuk đang dẫn đầu bảng sau 2 trận thắng trước Việt Nam và Đài Loan. Thế nhưng, đội bóng xứ Chùa vàng không hề chủ quan khi đối thủ của họ còn có Iraq một đội bóng mạnh mang tầm châu lục. 

Thái Lan cầm hòa Realding trong trận giao hữu mới đây

Theo lịch thi đấu thì vào ngày 8/9 tới, ĐT Thái Lan sẽ tiếp đón ĐT Iraq trên sân nhà. Bị đánh giá thấp hơn nhưng HLV Kiatisak đặt quyết tâm có 3 điểm để đứng đầu bảng, qua đó giành vé tham dự VCK Asian Cup cũng như lọt vào vòng loại thứ 3. Để chuẩn bị cho trận đấu mang tính chất quan trọng này, ĐT Thái Lan đã được LĐBĐ nước này thu xếp thi đấu cọ xát với những "quân xanh" cực kỳ chất lượng. 

Sau trận hòa 2-2 trước Reading mới đây, ĐT Thái Lan sẽ có một trận giao hữu với Liverpool vào cuối tháng 7. Đối đầu với hai đội bóng của Anh chắc chắn sẽ giúp cho nhà ĐKVĐ AFF Cup học hỏi được kinh nghiệm từ nền bóng đá phát triển từ châu Âu. Ngoài ra, đội bóng xứ Chùa vàng còn được FAT thu xếp cho thi đấu giao hữu với đối thủ trong châu lục là ĐT Afghanistan vào đầu tháng 9 tới. Đây được xem là trận cầu bản lề cho cuộc đối đầu mang tính sống còn với Iraq sau đó 1 tuần. 

Sau cuộc đối đầu với Iraq, ĐT Thái Lan sẽ hành quân sang Mỹ Đình - Hà Nội làm khách trước ĐT Việt Nam trong khuôn khổ lượt về vòng loại bảng F diễn ra ngày 13/10.

 

VD 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news