Tin mới

Thái Lan dùng “doping”… tiền thưởng để đấu với Việt Nam

Thứ tư, 21/05/2014, 14:03 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nhằm khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ, LĐBĐ Thái Lan đã quyết định treo thưởng rất lớn nếu đội bóng nước này giành vé dự World Cup 2015.

(Tinmoi.vn) Nhằm khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ, LĐBĐ Thái Lan đã quyết định treo thưởng rất lớn nếu đội bóng nước này giành vé dự World Cup 2015.

Cả ĐT nữ Việt Nam và Thái Lan đều đang rất khát khao giành chiến thắng trong trận play-off diễn ra chiều nay (21/05) để giành vé dự World Cup nữ 2015. So về lực lượng thì nhà ĐKVĐ SEA Games và chủ Việt Nam không mấy chênh lệch. Trong khi đó, cả 2 vị HLV đều nhận định rằng cơ hội cho 2 đội là 50/50.

LĐBĐ Thái Lan dùng tiền tấn để động viên tinh thần cầu thủ

Thế nên, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã treo thưởng cho đội rất đậm để khích lệ tinh thần cho các tuyển thủ nhằm hoàn thành mục tiêu là giành vé đến Canada hè 2015. Nuanphan Lumsum, quản lý của đội cho biết nếu giành chiến thắng trước Việt Nam, toàn đội sẽ nhận được 5 triệu baht (3,2 tỷ đồng) từ FAT trong tổng số 10 triệu baht như là phần thưởng cho chiếc vé dự World Cup.

LĐBĐ Thái Lan luôn tỏ ra hào phóng và biết khích lệ tinh thần cho các đội tuyển của họ. Tại SEA Games 27, cả đội tuyển nữ và đội tuyển U23 đều giành được chức vô địch và họ đã bơi trong tiền thưởng. Trong đó, ĐT nữ Thái Lan đã nhận được 5 triệu baht. Chưa kể, mỗi cầu thủ Thái Lan sẽ nhận được mỗi người 200.000 baht (hơn 130 triệu đồng) từ quỹ phát triển thể thao quốc gia. Tổng cộng, mỗi tuyển thủ nữ Thái Lan đút túi số tiền gần 300 triệu với HCV SEA Games 27.

Trong khi đó, phía LĐBĐ Việt Nam (VFF) vẫn chưa đưa ra mức thưởng cụ thể cho ĐT nữ Việt Nam nếu đánh bại Thái Lan ở vòng play-off. Khoản tiền thưởng duy nhất mà các cầu thủ nhận được cho đến lúc này là 300 triệu đồng sau trận thắng 3-1 trước Jordan ở trận mở màn VCK Asian Cup nữ 2014. Tuy nhiên, các tuyển thủ nữ Việt Nam cũng đã được nhà tài trợ là Công ty Honda Việt Nam treo thưởng mỗi người một chiếc xe máy SH nếu giành vé dự World Cup nữ 2015.

Thủy Tiên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: World Cup 2015 doping