Tin mới

Thái Lan mang "binh hùng tướng mạnh" sang đấu với ĐTVN

Thứ sáu, 09/10/2015, 15:42 (GMT+7)

HLV Kiatisuk đã tiến hành chốt danh sách 23 tuyển thủ Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Việt Nam diễn ra vào ngày 13/10 tới. Theo đó, ĐT Thái Lan sẽ đổ bộ sang Mỹ Đình với đội hình mạnh nhất. 

HLV Kiatisuk đã tiến hành chốt danh sách 23 tuyển thủ Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Việt Nam diễn ra vào ngày 13/10 tới. Theo đó, ĐT Thái Lan sẽ đổ bộ sang Mỹ Đình với đội hình mạnh nhất. 
[mecloud]zhIrDoPMim[/mecloud]


Để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước ĐT Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018, HLV Kiatisuk đã triệu tập đội hình mạnh nhất với mục tiêu là giành 3 điểm ở cuộc đối đầu này. Theo đó, những ngôi sao sáng nhất ở thời điểm hiện tại như Teerasil Dangda, Adisak Kraisorn và “Messi Thái” Chanathip Songkrasin đều góp mặt. 

Sự có mặt của "bộ ba" này trên hàng công sẽ giúp cho ĐT Thái Lan trở nên mạnh hơn bao giờ hết. Trong đó, Adisak Kraisorn đang được người hâm mộ bóng đá xứ chùa Vàng coi là “Kiatisuk phiên bản mới”. Còn Teerasil Dangda là cầu thủ được đánh giá rất cao về kinh nghiệm và đẳng cấp khi anh từng có thời gian chơi bóng cho Man City, rồi khoác áo Almeria (Tây Ban Nha) theo dạng cho mượn.

"Messi Thái Lan" (số 18) là gương mặt đáng chú ý nhất trong trận đấu với ĐTVN

Đáng chú ý hơn cả là sự góp mặt của Chanathip Songkrasin. Cầu thủ có biệt danh “Messi Thái” đã kịp thời bình phục chấn thương và mới trở lại tập luyện cùng ĐT Thái Lan từ ngày 5/10. Tuy sở hữu thân hình không nhỏ con nhưng cầu thủ sinh năm 1993 lại có lối đá đậm chất kỹ thuật và sự tinh quái. Chắc chắn HLV Miura sẽ phải đề phòng cầu thủ này khi ĐTVN và U23 Việt Nam từng nhiều lần chạm chán "Messi Thái Lan". 

Trước khi sang Việt Nam vào ngày 11/10, ĐT Thái Lan sẽ có trận đấu giao hữu với đội tuyển Hồng Kông (Trung Quốc) để cọ xát và thử nghiệm. Đây là trận đấu để HLV Kiatisuk có cái nhìn thực tế nhất trước khi lựa chọn đội hình để đấu với ĐTVN. Tối qua (8/10), "Zico Thái" cùng các học trò đã theo dõi đội quân của HLV Miura gặp Iraq trên sân Mỹ Đình qua sóng truyền hình trực tiếp để nghiên cứu rõ hơn về đối thủ. Họ đã vui mừng khi Iraq giành được 1 điểm vào phút chót với bàn gỡ hòa trên chấm 11 mét. 

[mecloud] ecKEuXWZ4p[/mecloud]

Chia sẻ với báo chí Thái Lan sau đó, HLV Kiatisak cho rằng trận hòa giữa Việt Nam và Iraq có ý nghĩa rất lớn đến Thái Lan về mặt điểm số và tinh thần. Ông cũng thừa nhận rằng việc thi đấu trên SVĐ Mỹ Đình sắp tới sẽ rất khó khăn đối với các học trò của mình. Tuy nhiên, ĐT Thái Lan vẫn sẽ tự tin giành trọn 3 điểm. 

Hiện tại, Thái Lan vẫn đứng đầu bảng F vòng loại World Cup 2018 với 7 điểm. Họ xếp trên Iraq (3 trận, 5 điểm), Việt Nam (3 trận, 4 điểm) và Đài Loan (3 trận, 0 điểm). Với thứ hạng hiện tại, ĐT Thái Lan coi trận đấu với ĐTVN mang tính then chốt, quyết định tới tấm vé đi tiếp tại bảng F. Chính vì thế, HLV Kiatisuk đã mang "binh hùng tướng mạnh" đổ bộ sang Việt Nam và quyết giành chiến thắng trên sân Mỹ Đình vào tối ngày 13/10 tới. 

Danh sách 23 cầu thủ ĐT Thái Lan:

Thủ môn: Kawin Thamsatchanan (Muangthong), Sinthaweechai Hathairattanakool (Chonburi), Chatchai Bootrrom (Osotpa).

Hậu vệ: Theerathon Bunmathan (Buriram), Narubadin Weerawatnodom (Buriram), Koravit Namwiset (Buriram), Suttinan Phuk-hom (Chonburi), Pratum Chuthong (Suphanburi), Tristan Do (BEC Tero), Peerapat Notchaiya (BEC Tero), Tanaboon Kesarat (BEC Tero).

Tiền vệ: Adul Lahso (Chonburi), Sanrawat Dechmitr (Bangkok Utd), Sarach Yooyen (Muangthong), Pokklaw Anan (Police Utd), Chanathip Songkrasin (BEC Tero), Prakit Deeporm (Buriram), Mongkol Tossakrai (Army Utd), Kroekrit Thaweekarn (Chonburi), Sarawut Masuk (Nakhon Ratchasima).

Tiền đạo: Teerasil Dangda (Muangthong), Tana Chanabut (Police Utd), Adisak Kraisorn (BEC Tero).

HLV trưởng: Kiatisuk Senamuang

Các trợ lý: Kairung Threejagsang, Phansa Meesattham.

Lãnh đội: Surachet Chaiwong

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news