Tin mới

Thái Lan tìm ra “bí kíp” để gây bất ngờ trước bại tướng của U23 Việt Nam

Thứ hai, 13/08/2018, 08:20 (GMT+7)

Thái Lan đang rất tự tin trước trận mở màn Asiad gặp Qatar – đội bóng từng là bại tướng của U23 Việt Nam ở giải châu Á.

Thái Lan đang rất tự tin trước trận mở màn Asiad gặp Qatar – đội bóng từng là bại tướng của U23 Việt Nam ở giải châu Á.

Đội tuyển U23 đã hạ cánh xuống Jakarta, Indonesia ngày 12/8. Vừa đặt chân tới đây, HLV Worrawoot Srimaka đã khẳng định rằng "Voi chiến" đang rất tự tin vào kết quả khả quan ở trận mở màn Asiad gặp Qatar và mục tiêu thiết thực nhất sẽ là tỷ số hòa.

"Với Thái Lan, chìa khóa để chúng tôi hoàn thành mục tiêu vào vòng 1/8 chính là phải giữ được sự tập trung.

Hiện giờ, gần như 100% các cầu thủ đều đã sẵn sàng cho giải đấu. Chỉ có Suriya Singmui bị chấn thương nhẹ trong khi Ekkanit Panya sẽ gia nhập đội sau.

Tôi đã định hình được bộ khung nhân sự cho trận đấu đầu tiên gặp Qatar (14/8) nhưng tôi sẽ cần tinh chỉnh lại một chút. Để có sự khởi đầu như ý, tôi muốn các cầu thủ phải giữ được sự tập trung cao độ, đó là yêu cầu quan trọng nhất.

Tôi muốn họ quên ai là đối thủ của họ. Chúng tôi không được phép sợ hãi bất kỳ một đối thủ nào cả. Tôi cũng tin vào khả năng cầm hòa Qatar trước khi hoàn toàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng".

Thái Lan tìm ra “bí kíp” để gây bất ngờ trước bại tướng của U23 Việt Nam - Ảnh 1.

U23 Thái Lan tại Jakarta.

Báo chí Thái Lan nhận định rằng cuộc đối đầu Bangladesh (thứ Năm tới) sẽ là cơ hội tốt nhất để "Voi chiến" giành trọn 3 điểm, do đây được đánh giá là đội bóng yếu nhất bảng. Ngược lại, cơ hội để thầy trò HLV Srimaka gây bất ngờ trước Uzbekistan ở lượt trận cuối được đánh giá là không cao.

Ở đấu trường Asiad, thành tích tốt nhất là U23 Thái Lan giành được là hạng Tư chung cuộc ở kỳ đại hội tại Incheon (Hàn Quốc) năm 2014. Trước đó, "Voi chiến" cũng vào tới bán kết các năm 1990, 1998 và 2002.

U23 Thái Lan vừa trải qua thành tích toàn thua cả 3 trận ở giải giao hữu tại Myanmar. Sau đó, "Voi chiến" vừa thắng đậm Nepal 5-0 ở trận giao hữu cuối cùng trước thềm Asiad.

Tiểu Mã

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news