Tin mới

Thái Nguyên: Rủ nhau tắm suối, 3 mẹ con đuối nước thương tâm

Thứ tư, 02/08/2017, 09:14 (GMT+7)

Thấy con trai út chới với giữa dòng suối ở huyện Đại Từ (Thái Nguyên), người mẹ và con trai lớn lao ra cứu nhưng cả 3 mẹ con đều tử vong.

Thấy con trai út chới với giữa dòng suối ở huyện Đại Từ (Thái Nguyên), người mẹ và con trai lớn lao ra cứu nhưng cả 3 mẹ con đều tử vong.

Theo thông tin trên Dân trí, Trí thức trẻ, ngày 1/8, ông Lê Quang Tân - Chủ tịch UBND xã Bình Thuận, huyện Đại Từ (Thái Nguyên) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ Đuối nước thương tâm, làm 3 người trong một gia đình tử vong.

Trước đó, chiều ngày (31/7), trên khu vực xã Bình Thuận xảy ra mất điện, do thời tiết nắng nóng đến khoảng 15h cùng ngày có 5 người gồm chị Nguyễn Thị Tĩnh (SN 1987) và 2 người con trai là cháu Nguyễn Văn Tài (SN 2011), Nguyễn Văn Tùng (SN 2010), cùng 2 cháu của chị này ra dòng suối Cái ở khu vực đập ông Mát, xóm Tiến Thành 1, xã Bình Thuận để tắm.

Khoảng 1 tiếng sau, thấy Tài vùng vẫy, kêu cứu giữa dòng suối nên chị Tĩnh và Tùng lao ra cứu nhưng bất thành. Tai nạn thương tâm xảy ra khiến 3 mẹ con người phụ nữ cùng tử vong do đuối nước.

Lúc này, 2 cháu của chị Tĩnh đã bơi được lên bờ và thông báo người dân quanh khu vực. Ngay sau đó, thi thể 3 mẹ con chị Tĩnh đã được người dân tìm thấy.

Theo ông Tân, ở địa phương gia đình chị Tĩnh thuộc vào dạng hộ nghèo, 2 vợ chồng chị sinh được 2 người con trai thì cả 3 mẹ con đều gặp nạn.

Do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên chồng chị Tĩnh đi làm phu hồ dưới Hà Nội còn vợ ở nhà chăm con nhỏ.

Cũng theo ông Tân, sau khi sự việc xảy ra, UBND xã đã hỗ trợ 3.000.000đ, các đoàn thể của huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên ngay trong chiều tối qua cũng đã đến thăm hỏi và hỗ trợ gia đình vượt qua nỗi đau, mất mát quá lớn này.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news