Tin mới

Thai phụ bị bạn trai cũ đánh ngất xỉu trước ngày cưới

Thứ năm, 21/07/2016, 10:36 (GMT+7)

Sau lễ ăn hỏi, đôi vợ chồng chuẩn bị cưới ở Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh bị bạn trai cũ của cô gái mang theo hung khí đến hành hung.

Sau lễ ăn hỏi, đôi vợ chồng chuẩn bị cưới ở Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh bị bạn trai cũ của cô gái mang theo hung khí đến hành hung.

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 20/7, tại thị trấn Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh. Nạn nhân là chị Phan Thị Bình và anh Nguyễn Minh Hoàng (cùng trú tại huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh).

Theo báo Tri Thức Trực Tuyến, vào khoảng 17h ngày 20/7, sau lễ ăn hỏi vợ chồng chị Bình, anh Hoàng cùng bạn bè đi hát karaoke tại quán Thiên Cầm (thị trấn Cẩm Xuyên). Tuy nhiên, khi vừa rời khỏi quán, vợ chồng chị Bình đã bị một nhóm thanh niên khoảng 5 người lao tới hành hung. Anh Hoàng bị đánh chảy máu mũi, chị Bình bị ngất xỉu.

Thai phụ bị bạn trai cũ đánh ngất xỉu trước ngày cưới. Ảnh Vietnamnet 

Những người thân của chị Bình chứng kiến sự việc khẳng định, người tham gia hành hung vợ chồng chị Bình chính là Hưng- người yêu cũ của Bình. Hưng là con trai của Phó Chủ tịch UBND huyện Cẩm Xuyên.

Liên quan đến vụ việc, báo Vietnamnet dẫn lời chị Bình, khẳng định Hưng chính là người dã hành hung vợ chồng chị đến ngất xỉu. Theo Bình, chị và Hưng có một thời gian yêu nhau nhưng đã chia tay. Tuy nhiên, sau thời gian chia tay, Hưng thường xuyên nhắn tin đe dọa chị Bình.

Vào sáng ngày 21/7, Công an huyện Cẩm Xuyên đã triệu tập Hưng lên lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, chị Bình đang có thai, và hai ngày nữa gia đình tổ chức đám cưới cho chị và anh Hoàng.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news