Tin mới

Thai phụ bị hôn mê, chết não tại Phòng khám 168 Hà Nội đã tử vong

Thứ ba, 14/03/2017, 15:50 (GMT+7)

Sau một thời gian cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai do bị hôn mê, chết não khi khám phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa 168 Hà Nội, thai phụ Trần Thị Thu Tr. đã qua đời.

Sau một thời gian cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai do bị hôn mê, chết não khi khám phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa 168 Hà Nội, thai phụ Trần Thị Thu Tr. đã qua đời.

Thông tin trên báo Giao thông, Infonet và Dân trí,  thai phụ Trần Thị Thu Tr. (29 tuổi, ở Quảng Ninh bị chết não sau khi đi khám phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa 168 Hà Nội) đã tử vong vào khoảng hơn 12 giờ hôm nay (14/3).

Phòng khám Đa khoa 168 Hà Nội. Ảnh: Báo Giao thông

Thông tin trên báo Giao thông, chị  chị Trần Thu Hằng, chị gái thai phụ Trần Thị Thu Tr. cho biết:  “Dù được các bác sĩ tại bệnh viện Bạch Mai cứu chữa tận tình nhưng sức khỏe của em gái tôi không có tiến triển và đến chiều nay em gái tôi đã đi rồi. Hiện tại, gia đình đang thu xếp mọi công việc để đưa 2 mẹ con về quê nhà!”.

Cũng theo chị Hằng, phía phòng khám 168 Hà Nội cũng đã sang nói chuyện với gia đình và  xin hỗ trợ chi phí. Tuy nhiên, gia đình chưa đưa ra hướng iair quyết mà chỉ yêu cầu  Phòng khám 168 Hà Nội phối hợp, trung thực khai nhận sự việc.

Như tin đã đưa, ngày 5/3 thai phụ Trần Thị Thu Tr. (29 tuổi, quê Quảng Ninh) đến khám thai tại Phòng khám Đa khoa 168 Hà Nội (Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội) và được chẩn đoán bị viêm âm đạo. Sau đó, chị Tr. đã được một bác sĩ Trung Quốc chỉ định điều trị bằng phương pháp trị liệu máy rung. 

Tuy nhiên, trong khi thực hiện trị liệu máy rung để vệ sinh âm đạo, chị Tr. có biểu hiện khó thở, lên cơn co giật, sùi bọt mép và được chuyển đến Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu, chết não.

Sau khi xảy ra sự việc, bác sĩ người Trung Quốc đã bỏ trốn.

Nhận được đơn khiếu nại từ gia đình chị Tr., Công an huyện Thanh Trì đã thu giữ toàn bộ hồ sơ liên quan tại phòng khám 168 Hà Nội. Đồng thời, Thanh tra Sở Y tế đình chỉ hoạt động của phòng khám, chờ kết quả điều tra của công an.

[mecloud]XMZuOi99x4[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news