Tin mới

Thai phụ mang bầu 8 tháng đẻ ra tắc kè gây xôn xao

Thứ bảy, 16/08/2014, 14:27 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Người phụ nữ này đã khẳng định rằng cô mang bầu 8 tháng và đã đẻ ra một chú tắc kè vào hồi tháng 5 vừa qua. Sự việc gây xôn xao dư luận Indonesia.

(Tinmoi.vn) Người phụ nữ này đã khẳng định rằng cô mang bầu 8 tháng và đã đẻ ra một chú tắc kè vào hồi tháng 5 vừa qua. Sự việc gây xôn xao dư luận Indonesia.

Debi Nubatonis, ở làng Onenunto, Indonesia, khẳng định rằng cô đã mang thai 8 tháng và lâm bồn hồi tháng 5 nhưng “đứa bé” lại là một con tắc kè hoa.

Khi có dấu hiệu chuyển dạ, Nubatonis không đến bệnh viện vì cách nhà quá xa. Thay vào đó, cô đã gọi bà đỡ đến để hỗ trợ cô sinh con.

Nữ hộ sinh Josephine Lydia Hellen Wadu cho biết cô đến vừa lúc Nubatonis chuẩn bị sinh. Wadu nhìn thấy dịch nhầy, máu lênh láng và một con tắc kè thay vì thấy em bé.

                                 

Người phụ nữ này khẳng định rằng mình đã đẻ ra tắc kè sau khi mang bầu 8 tháng

Vụ việc đã gây xôn xao dư luận và giới chức phải cử một nhóm chuyên gia tới làng Onenunto để làm rõ vụ việc kỳ lạ.

Bác sĩ Messe Ataupa, người dẫn đầu nhóm chuyên gia được cử tới làng Onenunto, cho biết: “Về cơ bản, ở đây có điều gì đó không hợp lý. Chúng tôi đang tìm hiểu xem chuyện này có phải là cố ý hay không. Có lẽ cái thai chỉ là thai ảo tưởng. Vì vậy con tắc kè ra đời chỉ là trò lừa bịp. Chuyện người sinh ra giống loài khác chưa từng được ghi chép trong khoa học”.

Một số ý kiến cũng cho rằng Nubatonis bị mắc hội chứng mang thai giả và chuyện đẻ ra tắc kè chỉ là trò lừa bịp.

Mang thai giả, hay còn gọi là “thai ảo”, là tình trạng một số phụ nữ tin rằng họ mang thai và thậm chí còn bộc lộ các dấu hiệu mang thai rõ rệt, như bụng phình to, nhưng trên thực tế không hề có thai nhi nào trong bụng bụng.

Tuy nhiên, theo các nhân chứng trong làng Onenunto, Nubatonis mang thai lộ rõ và có thể đã mang bầu 8 tháng trước khi lâm bồn vào ngày 30/5 vừa qua.

Thoa Nguyễn

Theo Mirror

Xem thêm video trên Tin Mới: Cả sân khấu khóc ròng vì màn biểu diễn của thí sinh BNHN nhí 2014

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news