Tin mới

Thái Trinh tỏ tình Dương Mạc Anh Quân bằng một bài hát

Thứ năm, 30/07/2015, 13:49 (GMT+7)

Thái Trinh không tỏ tình theo cách thông thường mà viết một bài hát gửi đến chàng người mẫu điển trai Dương Mạc Anh Quân. 

Thái Trinh không tỏ tình theo cách thông thường mà viết một bài hát gửi đến chàng người mẫu điển trai Dương Mạc Anh Quân. 

Sau khi dừng chân tại top 4 “Tuyệt đỉnh tranh tài” trong sự tiếc nuối của ban giám khảo Phương Uyên, Hồng Nhung và nhạc sĩ Anh Quân, Thái Trinh đánh dấu sự trở lại bằng một MV trẻ trung đầy sức sống, kết hợp cùng gương mặt hotboy “Vietnam’s Next Top Model” Dương Mạc Anh Quân. Đây là lần thứ hai Thái Trinh hợp tác cùng chàng người mẫu điển trai này trong các sản phẩm của mình.

Thái Trinh ra mắt MV Is it love

“Is It Love” là bài hát chính trong Single cùng tên và còn là nhạc phim của bộ phim điện ảnh “Ma Dai” đã ra mắt, nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả.

Thái Trinh ngày càng xinh đẹp hơn nhờ việc nỗ lực Giảm cân thành công và cũng biến hoá đa dạng hơn trong âm nhạc. Trong thời gian qua, Thái Trinh cũng đối mặt với tin đồn giải phẫu thẩm mỹ tuy nhiên cô vẫn chưa có ý định thực hiện.

Xem Video MV Thái Trinh - Is It Love:

[mecloud]PA17NDRtHP[/mecloud]

Sau “Is it Love”, Thái Trinh sẽ ra mắt album đầu tay gồm các ca khúc của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và do chính nữ ca sĩ sáng tác. Đây là album Thái Trinh đã ấp ủ rất lâu, đánh dấu sự trở lại bùng nổ của mình trong thời gian sắp tới. Hình ảnh của cô muốn xây dựng sẽ trưởng thành hơn.

 

MV “Is It Love” xoay quanh cảm xúc, tâm trạng của một cô gái thầm thương trộm nhớ anh chàng nhà ở cuối phố.

Thái Trinh quyết định sẽ không tỏ tình theo cách thông thường, mà sẽ viết một bài hát như lời tỏ tình dễ thương gửi đến chàng trai.

Vì ngại ngùng không dám đi đường thẳng đến nhà chàng, học trò Hà Hồ chọn đi đường vòng thật xa để lấy tinh thần tỏ tình, nên phần lớn khung cảnh MV là cảnh Thái Trinh đi dạo trên đường phố Sài Gòn năng động, tấp nập.

Cuối cùng MV cũng có cái kết hạnh phúc, Anh Quân dù chỉ vô tình nhặt được lời tỏ tình của Thái Trinh nhưng vẫn cảm nhận được trái tim của cô nàng. Cả hai thầm hiểu đó chính là tình yêu, điều mà ca khúc muốn nhắn nhủ tới những bạn trẻ đang yêu cũng như đang tìm kiếm tình yêu cho mình.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news