Tin mới

Thảm án 4 người ở Lào Cai: Tâm sự nhói lòng của chồng nạn nhân

Thứ sáu, 12/08/2016, 09:33 (GMT+7)

Liên quan đến vụ thảm án Lào Cai khiến 4 người trong gia đình tử vong, cơ quan công an đang tích cực điều tra, truy bắt nghi can.

Liên quan đến vụ thảm án Lào Cai khiến 4 người trong gia đình tử vong, cơ quan công an đang tích cực điều tra, truy bắt nghi can. 

Vụ thảm án Lào Cai xảy ra vào ngày 9/8, khiến 4 người trong gia đình tử vong. Sự việc khiến cả ngôi làng nhỏ thuộc thôn Phìn Ngan (xã Trịnh Tường, Bát Xát) bao trùm bởi không khí tĩnh lặng, đau thương. Đặc biệt, sự bàng hoàng, đau đớn hiện rõ trên khuôn mặt từng người trong gia đình anh Tẩn Ông Nải. Anh Nải cho chồng là cha là chú của 4 nạn nhân trong vụ thảm án.[mecloud] jHKTQxKVov[/mecloud]

Chia sẻ với Pv báo Người đưa Tin, bà Chảo Mùi Cói (mẹ chồng và là bà của các nạn nhân) kể lại: “Hôm ấy, khoảng 21h30, khi tôi cùng chồng Tẩn Sài Dìn (SN 1968, dân tộc Dao, trú tại thôn Phìn Ngan) và người con trai Tẩn Ông Nải (1994) đi phun thuốc ở trên nương về thì thấy tất cả cửa trong nhà đều khóa trái.

Khi ấy, con trai tôi định phá khoá vào trong nhà nhưng tôi không cho khoá. Lúc ấy con tôi mở chốt dưới cửa chính nhưng không mở được chốt trên nên con tôi đã tìm cách mở cửa sau vào nhà. Lúc vào nhà thì không thấy ai cả, chỉ thấy khẩu súng kíp để ở cửa chính và hốt hoảng kêu lên và gọi chồng tôi báo công an”.

Thảm án 4 người ở Lào Cai: Tâm sự nhói lòng của chồng nạn nhân

Theo anh Tấn Ông Nải: “Khi vào được trong nhà thì tôi thấy đồ đạc trong nhà bị lật tung, gọi không ai thưa. Sau đó tôi và bố mẹ chạy đi tìm vợ con và khi tìm thấy thì vợ con tôi đã bị sát hại ở dưới suối và dưới ao ở gần nhà”.

Đau đớn trước nỗi đau mất vợ, mất con, chia sẻ với PV báo Công an Nhân Dân anh Nải cho biết, cảm thấy hẫng hụt khi mấy đêm qua không còn được nghe tiếng con ọ ẹo đòi bú vì thèm sữa mẹ. Anh Nải cũng chia sẻ, ngày xảy ra sự việc, đứa con gái út của anh tròn 28 ngày, vừa đầy tháng nên anh định đặt tên cho cháu là Tẩn Thúy Vân....

[mecloud]JeFUE4cE0T[/mecloud]

Cũng theo anh Nải, mỗi khi đi làm về, cháu Mai Phương (2 tuổi) thường chạy ra lấy điếu cày cho bố hút thuốc. Khổ thân đứa cháu gái con người anh trai cả sấu số thiệt phận và bị liên luỵ khi sang nhà ông nội chơi và trông em giúp chú thím... 

“Vợ tôi ngoan hiền, sống chẳng mâu thuẫn với ai. Ba năm trước, cô ấy bị Lở (nghi phạm trong vụ án) vào nhà sàm sỡ, nhưng chính quyền xã đã hòa giải, hai bên bắt tay coi như không có chuyện gì. Tôi không nghi ngờ cho ai vì không có bằng chứng”, anh Nải chia sẻ với Pv báo Công an Nhân dân.

Được biết, nghi can số 1 của vụ thảm án được xác định là Tẩn Láo Lở (24 tuổi, trú cùng thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường). Sau khi gây án, nghi phạm đã lẩn trốn vào rừng. Hiện lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm, truy bắt nghi phạm.[mecloud]MYM8blti2K[/mecloud]

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news