Tin mới

Thảm án sát hại 4 bà cháu ở Quảng Ninh: Xác định hai nghi can

Chủ nhật, 25/09/2016, 21:06 (GMT+7)

Hai đối tượng bị tình nghi là hung thủ trong vụ sát hại 4 bà cháu ở Quảng Ninh gồm: Doãn Trung Dũng (SN 1971, ở khu 1, phường Trưng Vương, người thân của bà Nguyễn Thị Hát) và Nguyễn Đức Dũng (SN 1976, bạn thân của Doãn Trung Dũng, ở khu 8, phường Quang Trung), cùng TP Uông Bí.

Hai đối tượng bị tình nghi là hung thủ trong vụ sát hại 4 bà cháu ở Quảng Ninh gồm: Doãn Trung Dũng (SN 1971, ở khu 1, phường Trưng Vương, người thân của bà Nguyễn Thị Hát) và Nguyễn Đức Dũng (SN 1976, bạn thân của Doãn Trung Dũng, ở khu 8, phường Quang Trung), cùng TP Uông Bí.

[mecloud]Q3WSuCdo0Q[/mecloud]

Theo tin tức mới nhất từ Zing.vn, tối ngày 25/9, thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến (Cục trưởng Cục cảnh sát hình sự, Bộ Công an) xác nhận một nghi can là hung thủ gây ra vụ thảm sát 4 người ở phường Phương Nam, TP Uông Bí (Quảng Ninh).

2 đối tượng hiềm nghi trong vụ thảm án ở Quảng Ninh mà lực lượng điều tra đang truy tìm. Doãn Trung Dũng (trái) và Nguyễn Đức Dũng (phải) - Ảnh: ANTĐ

Theo thông tin riêng từ Dân Trí, người dân địa phương cho biết cả hai đối tượng trên đều nghiện ma túy đá. Riêng Doãn Trung Dũng đã từng có hai tiền án.

Lực lượng phá án sau khi sàng lọc, bước đầu đã khoanh vùng, xác định được 2 đối tượng tình nghi trên.

Chiều ngày  25/9, sau khi đám tang 4 nạn nhân kết thúc, nhiều người thân của nạn nhân cùng những người dân đã kéo nhau đến bờ sông Uông thuộc khu 1, phường Trưng Vương (gần nhà Doãn Trung Dũng) và cũng là nơi tình nghi đối tượng này đang lẩn trốn để “bao vây”.

Sáng cùng ngày, lực lượng công an mang theo cả chó nghiệp vụ cũng đã có mặt, chia làm nhiều mũi để truy bắt. Tuy nhiên, công tác phá án gặp khó khăn vì khu vực trên vốn nhiều cây cối, sú vẹt, đối tượng dễ bề lẩn trốn.

Ai phát hiện hoặc có thông tin về Doãn Trung Dũng, đề nghị Thông báo cho Cơ quan công an nơi gần nhất hoặc gọi điện đến Cục Cảnh sát Hình sự, Bộ Công an, số điện thoại: 069 23 44 103. 

Theo tình tiết mới ghi nhận của phóng viên Zing.vn, ông Vũ Văn Hùng (chồng nạn nhân Nguyễn Thị Hát) cho biết bà Hát bị mất đôi bông tai (dái tai bị rách) và chiếc nhẫn trang sức vốn thường ngày bà vẫn đeo.

Trước ngày xảy ra thảm án, gia đình chị Thanh nuôi 2 con chó becgie trưởng thành và rất hung dữ với người lạ. Tuy nhiên, ông Hùng cho hay một tuần trước, 2 con chó bị bán và chị Thanh chỉ giữ lại vài chú chó con.

Những người dân địa phương kể chiều 23/9, có 2 thanh niên lạ bịt khẩu trang, đi xe máy lượn lờ trong thôn để hỏi thăm nhà chị Thanh. Họ chỉ xuất hiện chớp nhoáng.

Một số nhân viên cây xăng Phương Nam (nơi chị Thanh làm việc) cho biết rạng sáng 24/9, camera an ninh tại đây ghi được cảnh hai người đàn ông bịt khẩu trang, đội mũ kín đầu tạt vào lúc cây xăng chỉ có chị Thanh và một đồng nghiệp đang trực.

Trong khi người cầm lái ngồi trên xe máy, người còn lại thừa lúc chị Thanh bơm xăng cho khách, đã tiếp cận gần ổ khóa chiếc xe tay ga của chị này dựng trước cửa phòng quản lý cách nơi chủ xe đứng hơn 10 m. Nhân chứng cho biết sau lúc loay hoay, anh ta lên xe máy bỏ đi.

Như tin đã đưa, vào khoảng 7h sáng ngày 24/9, chị Vũ Thị Thanh (trú tại khu Hợp Thành, Tp Uông Bí, Quảng Ninh) đi làm ca về phát hiện  mẹ đẻ cùng 2 con và cháu ruột chết, trên người có nhiều vết đâm. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Hát (SN 1955), cùng 2 con nhỏ của chị Thanh là cháu Phạm Đình Hưng (SN 2007), Phạm Thu Hà (SN 2008) và cháu ruột của chị Thanh là Vũ Khánh Huyền (SN 2013)

Căn cứ kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ thảm án sát hại dã man 4 bà cháu cùng các tài liệu điều tra ban đầu đã thu thập được, cơ quan điều tra nhận định có cơ sở xác định đây là vụ án “Giết người, cướp tài sản” gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

Xem thêm:Video: Hai cảnh sát mặc thường phục bắn nhau đẫm máu vì tưởng gặp cướp

[mecloud]e4GLUmgaQc[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news