Tin mới

Thảm đỏ Oscar 2017: Dàn minh tinh quyến rũ trên thảm đỏ

Thứ hai, 27/02/2017, 09:29 (GMT+7)

Đêm 26/2 (tức sáng nay theo giờ Việt Nam), lễ trao giải Oscar 2017 đã diễn ra tại nhà hát Dolby ở Hollywood. Hàng loạt minh tinh, tài tử nổi tiếng nhất làng giải trí đã xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ trước khi vào tham dự sự kiện trọng đại.

Đêm 26/2 (tức sáng nay theo giờ Việt Nam), lễ trao giải Oscar 2017 đã diễn ra tại nhà hát Dolby ở Hollywood. Hàng loạt minh tinh, tài tử nổi tiếng nhất làng giải trí đã xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ trước khi vào tham dự sự kiện trọng đại.

Brie Larson có mặt tại Oscar 2017 trong bộ đầm đen đầy quyến rũ. Năm ngoái, cô giành chiến thắng hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc với bộ phim độc lập Room. Khán giả sắp được gặp lại cô trong Kong: Skull Island - bom tấn mới về King Kong có thời gian quay hơn một tháng tại Việt Nam hồi đầu năm 2016

Andrew Garfield là một trong năm tài tử nhận đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc. Anh có vinh dự khi sắm vai Desmond T. Doss - người lính quân y không chịu cầm súng vì niềm tin tôn giáo, mà chỉ tập trung cứu người trên chiến trường Thế chiến thứ II khốc liệt ở Nhật Bản. Đây là nhân vật có thật trong lịch sử và bộ phim Hacksaw Ridge của đạo diễn Mel Gibson đã thành công trong việc lấy cảm xúc từ người xem.

Auli'i Cravalho - nữ diễn viên lồng tiếng nhân vật chính trong phim "Moana"

Diễn viên Blanca Blanco

Denzel Washington đi cùng bà xã tới tham dự Oscar 2017. Với bộ phim Fences, ông mới lên ngôi tại hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc của giải thưởng SAG do Hiệp hội Diễn viên Mỹ bầu chọn. Do đó, Washington có mặt tại nhà hát Dolby với tràn trề cơ hội, dù Casey Affleck với Manchester by the Sea trước đó làm mưa làm gió tại nhiều sự kiện tiền Oscar khác. Nếu lên ngôi, ông sẽ trở thành diễn viên da màu thành công nhất lịch sử Oscar với ba tượng vàng.

Charlize Theron

Vợ John Legend - người mẫu Chrissy Teigen

Emma Stone rạng rỡ trong chiếc váy ánh kim. Ngôi sao của La La Land là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu "ảnh hậu" tại Oscar năm nay. Tuy nhiên, có một chút đáng tiếc khi Emma Stone sẽ không trực tiếp thể hiện ca khúc Audition (The Fools Who Dream)trên sân khấu trao giải như ở La La Land. Người thể hiện nhạc phẩm sẽ là John Legend.

Nữ diễn viên người Anh - Felicity Jones

Hoa hậu Hoàn vũ 2012 - Olivia Culpo

Nữ chính "50 Sắc Thái" - Dakota Johnson

Emma Roberts

Ngôi sao "Once Upon A Time" - Ginnifer Goodwin

Ngôi sao "Pitch Perfect 2" - Hailee Steinfeld

Halle Berry

Thành Long là một trong bốn người nhận giải Thành tựu Oscar từ Viện hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh nước Mỹ năm nay. Ông xuất hiện trên thảm đỏ cùng búp bê gấu trúc - loài động vật biểu tượng của quê hương.

Nữ ca sĩ Janelle Monáe xuất hiện ấn tượng

Jessica Biel với bộ váy lộng lẫy như nữ thần

Viết chú thích ảnh ở đây.

Justin Timberlake

Cựu thiên thần Victoria's Secret - Karlie Kloss

Nữ diễn viên Kirsten Dunst

Nữ diễn viên Leslie Mann

Matt Damon

Michelle Williams

Nicole Kidman

Priyanka Chopra - hoa hậu Thế giới 2000 và nữ chính phim "Quantico"

Pharrell Williams

Scarlett Johansson

Người dẫn chương trình Ryan Seacrest

Sofia Carson

Nam diễn viên 8 tuổi Sunny Pawar của phim "Lion"

Alicia Vikander - chủ nhân của giải Oscar hạng mục nữ phụ năm ngoái

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: oscar 2017. oscar