Tin mới

Tham gia Sao nhập ngũ, Mr Cần Trô khiến chỉ huy trưởng và đồng đội "không thể nhịn cười"

Thứ sáu, 06/07/2018, 15:46 (GMT+7)

Đang đi vệ sinh thì bị triệu tập khẩn, Mr. Cần trô đã bỏ quên vật dụng cần thiết quan trọng và bị khiển trách giữa đội hình.

Đang đi vệ sinh thì bị triệu tập khẩn, Mr. Cần trô đã bỏ quên vật dụng cần thiết quan trọng và bị khiển trách giữa đội hình.

Trong những ngày qua, cái tên Mr. (Đức - do Xuân Nghị đóng) nổi lên như một hiện tượng trên mạng xã hội với vai diễn anh cảnh sát giao thông trong phim "Ngày ấy mình đã yêu". 

Mang phong cách nghiêm nghị, cứng nhắc nhưng mỗi khi mở miệng nói, Mr Cần trô lại khiến khán giả phì cười bởi giọng nói hài hước, đậm chất vùng miền.

Thậm chí, Mr. Cần trô còn được đánh giá là vai diễn gây chú ý hơn cả hàng loạt nhân vật chính đình đám xuất hiện trong phim như Nhã Phương, Nhan Phúc Vinh, Bảo Thanh, Lương Thế Thành, Chí Thiện...

Tham gia Sao nhập ngũ, Mr Cần Trô khiến chỉ huy trưởng và đồng đội không thể nhịn cười - Ảnh 1.
 
Tham gia Sao nhập ngũ, Mr Cần Trô khiến chỉ huy trưởng và đồng đội không thể nhịn cười - Ảnh 2.

Vai diễn Mr. Cần trô đã khiến Xuân Nghị trở thành cái tên được chú ý đặc biệt trong thời gian qua

Mới đây, Mr. Cần trô nhận lời tham gia vào chương trình "Sao nhập ngũ" mùa thứ 6 với hai nghệ sĩ trẻ khác là Đại Nhân và Juun Đặng.

Dù chương trình chưa chính thức lên sóng, nhưng trong trích đoạn mới được hé lộ, Mr. Cần trô vẫn giữ nguyên sự lơ ngơ và vẻ mặt "nhìn là muốn cười" thường thấy của mình.

Ngay phần đầu chương trình, Xuân Nghị đã phải đối mặt với một tình huống khá oái oăm. Khi anh đang đi vệ sinh thì bất ngờ nhận lệnh triệu tập.

Anh vội vàng chuẩn bị tư trang và vật dụng cá nhân cần thiết theo yêu cầu của chỉ huy nên đã quên mất cuộn giấy vệ sinh đang dùng dở. Thế nên, tại khu tập trung, anh đã vô cùng lúng túng trước những câu hỏi của vị chỉ huy.

"Em đang đi vệ sinh thì có ai đó gõ cửa, em chạy vội quá nên quên lấy giấy vệ sinh. Bây giờ chỉ huy cho em xin vào nhà vệ sinh để em lấy với", Mr. Cần trô thật thà đáp trả.

Không những vậy, anh còn quên mất một chiếc đũa và nói rằng đã có ai đó lấy mất của mình.

Những câu trả lời thật như đếm và bộ dạng lúng túng của Xuân Nghị trước những câu hỏi thẳng thắn của vị chỉ huy đã khiến cả đội hình ôm bụng nhịn cười rất hài hước.

Ý An
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news