Tin mới

Thẩm mỹ viện Cát Tường: Dồn dập thông tin "ngoại cảm" chỉ cách tìm đầu chị Huyền

Thứ bảy, 09/08/2014, 19:51 (GMT+7)

Theo người thân chị Huyền, trong những ngày qua, gia đình đã nhận được rất nhiều thông tin báo thấy đầu nạn nhân hay "ngoại cảm" tìm đến chỉ cách tìm...

Theo người thân chị Huyền, trong những ngày qua, gia đình đã nhận được rất nhiều thông tin báo thấy đầu nạn nhân hay "ngoại cảm" tìm đến chỉ cách tìm...

Thông tin về việc, đã tìm thấy thi thể của chị Lê Thị Thanh Huyền (nạn nhân trong vụ thẩm mỹ viện Cát Tường) tại khu vực bến đò Vân Đức (Gia Lâm, Hà Nội) đang gây xôn xao dư luận trong những ngày qua. Tuy nhiên, khi được vớt lên và tiến hành chôn cất, thi thể lại bị thiếu mất phần đầu, cẳng, bàn tay, bàn chân.

Chính vì vậy, theo gia đình chị Huyền, liên tục vài ngày gần đây đã có rất nhiều những thông tin về việc tìm thấy phần đầu nghi là của chị Huyền hay một số nhà "ngoại cảm" lại tìm đến và hướng dẫn, chỉ cách tìm phần thi thể này.

Trao đổi với chúng tôi, anh Nguyễn Hữu Huy (chồng chị Huyền) cho biết, chỉ trong hai ngày 7 - 8/8, gia đình đã nhận được rất nhiều cuộc điện thoại của không ít người ở Hà Nam rồi ở một số nơi khác báo về việc tìm thấy phần đầu nghi là của vợ anh.

"Tôi cũng không hiểu thế nào nhưng chỉ trong có một, hai ngày mà có không ít người ở một số nơi cùng gọi đến báo là tìm được phần đầu nghi là của vợ tôi. Gia đình cũng cảm ơn các thông tin của mọi người cung cấp nhưng thực sự chúng tôi cũng đã quen với điều này. Chúng tôi sẽ bàn bạc thật kỹ trước các thông tin và chỉ những thông tin nào có được sự logic, chặt chẽ thì gia đình mới tiến hành tìm kiếm theo còn lại thì thôi", anh Huy nói.

Còn theo ông Nguyễn Hữu Đức, bố đẻ anh Huy, thì gia đình đã quá mệt mỏi trước những thông tin báo theo kiểu nghi vấn trong suốt nhiều tháng qua.

Gia đình chị Huyền làm lễ tại phần mộ của chị vào sáng 7/8.

"Gia đình biết là mọi người có quan tâm, mong muốn giúp thì mới báo tin, chúng tôi rất cảm ơn. Nhưng thực sự là đến giờ này, chúng tôi không còn đủ sức, niềm tin để tìm kiếm theo những thông tin liên tục gọi đến trong thời gian qua. Gia đình luôn mong sẽ sớm tìm được phần thi thể còn lại của cháu nhưng cách tìm phải theo những thông tin có căn cứ và cũng chỉ giới hạn chứ không theo đuổi quá dài nữa", ông Đức chia sẻ.

Ngoài những thông tin báo tìm thấy phần đầu nghi là của chị Huyền, theo ông Lê Văn Viễn (bố đẻ chị Huyền) cho hay, trong vài ngày qua, cũng có một số "ngoại cảm" tìm đến báo, chỉ cách để tìm phần thi thể còn lại của con ông.

"Ngay trong hôm 5/8, khi chúng tôi đang chờ tin chính thức từ phía cơ quan công an cung cấp thông tin về việc xác định đúng là thi thể của cháu Huyền ở bến đò Vân Đức thì đã có 2 người phụ nữ đến gia đình cùng cho biết, được cháu báo mộng và mong muốn giúp đỡ tìm phần thi thể còn lại.

Một người phụ nữ ở bên Đông Anh (Hà Nội) cho biết là linh hồn của cháu có nhập vào chị ta cách thời gian cơ quan công an công bố giám định ADN chính xác là cháu khá lâu và ngay từ khi đó, chị ta đã biết thi thể bị thiếu phần đầu.

Chị ta cũng cho biết, theo lời cháu Huyền báo thì phần đầu hiện vẫn đang nằm dưới sông Hồng và cách thi thể tìm được của cháu không xa. Tuy nhiên, khi chúng tôi, hỏi địa chỉ chính xác thì chị ta cũng không cung cấp được.

Còn người thứ hai là một cháu tự giới thiệu là sinh viên đại học ở Hà Nội. Cháu gái này cho biết là được Huyền báo mộng từ tháng 12 năm ngoái và liên tục đi theo nhờ giúp đỡ báo cho gia đình là tháng 7 sẽ nổi nhưng bị thiếu đầu. Cháu cũng nói là, theo con tôi chỉ dẫn thì phần đầu vẫn ở dưới sông Hồng nhưng cũng như chị phụ nữ kia, khi gia đình hỏi, chỉ chính xác thì cháu gái này cũng không nói được", ông Viễn kể.

Ông Viễn cũng bày tỏ: "Những thông tin này đến quá nhiều và chúng tôi đã quá vất vả, mệt mỏi rồi. Chúng tôi chỉ mong sao sẽ sớm tìm được phần thi thể còn lại của cháu, nhất là phần đầu nhưng không phải thông tin nào gia đình cũng nghe theo và đi tìm".

Trước đó, trong sáng 9/8, gia đình chị Huyền đã thuê thợ lặn, lưới... tiến hành mò, tìm kiếm tại khu vực bến đò Vân Đức (Gia Lâm, Hà Nội) ở cự ly khoảng 100m. Tuy nhiên, cho đến trưa cùng ngày, việc tìm kiếm vẫn chưa đạt được kết quả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news