Tin mới

Thẩm mỹ viện Cát Tường: "Hộp sọ phát hiện ở Hà Nam không phải của chị Huyền"

Thứ hai, 11/08/2014, 15:43 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hiện hộp sọ vớt được ở Hà Nam nghi của chị Huyền- nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường đang chờ kết luận giám định ADN, tuy nhiên trưởng phòng PC45- Công an tỉnh Hà Nam cho rằng hộp sọ trên không phải của chị Huyền.

(Tinmoi.vn) Hiện hộp sọ vớt được ở Hà Nam nghi của chị Huyền- nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường đang chờ kết luận giám định ADN, tuy nhiên trưởng phòng PC45- Công an tỉnh Hà Nam cho rằng hộp sọ trên không phải của chị Huyền.

Tờ Vietnamnet đưa tin, Thượng tá Trần Minh Tiến, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Hà Nam cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin của người dân về việc tại xã Mộc Bắc, huyện Duy Tiên phát hiện một hộp sọ người nghi là của nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền, công an tỉnh cùng các phòng nghiệp vụ đã xuống hiện trường để tìm hiểu và lấy lời khai của các nhân chứng.

Bước đầu, cơ quan công an tỉnh nhận định chiếc hộp sọ đó không phải của nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền.

Theo Thượng tá Tiến, mọi người nghi ngờ hộp sọ được tìm thấy ở khu bãi bồi sông Hồng (Duy Tiên, Hà Nam) của nạn nhân Huyền là không có căn cứ. “Hộp sọ được người dân phát hiện đã từ lâu. Toàn bộ phần răng dưới đã phân hủy và rụng hết, hiện nay chỉ còn phần răng trên nhưng đã đen. Hộp sọ như vậy có thể kết luận là không phải của chị Huyền"- Thượng tá Tiến nhận định.

Bãi bồi nơi phát hiện hộp sọ nghi của chị Huyền- nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường

Như tin tức đã đưa, ngày 7/8, gia đình chị Huyền đã nhận được thông tin tìm thấy chiếc sọ người nghi là của chị Huyền tại Hà Nam. Chiếc sọ người này được tìm thấy vào khoảng giữa tháng 6 do một người công nhân lái máy xúc của công ty khai thác cát Bãi Nổi sông Hồng múc được trong một chiếc xô nhựa. Ngay sau khi múc được chiếc sọ, người công nhân này đã báo lên lãnh đạo công ty và phía công ty đã thuê ông Trần Mạnh Bình đem chiếc sọ đi chôn...

Ngay sau đó, ông Lê Văn Viễn (bố đẻ chị Huyền) đã thông báo cho cơ quan công an phối hợp xuống hiện trường làm rõ vụ việc. 

Diễn biến khác liên quan đến vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường phi tang xác nạn nhân, gia đình nạn nhân Huyền đã đến làm việc với cơ quan công an huyện Gia Lâm (địa bàn phát hiện thi thể chị Huyền) kiến nghị cho xét nghiệm “chất lạ” bám trên thi thể chị Huyền.

Theo bà Nguyễn Thị Hiền- mẹ đẻ của chị Huyền cho biết  “Thực sự, dù nhận được xác con nhưng tôi vẫn còn lăn tăn một vài điều. Thứ nhất là thi thể con tôi chưa được toàn vẹn, nên tôi muốn các cơ quan chức năng sẽ giúp chúng tôi tiếp tục tìm kiếm những phần thi thể còn thiếu như đầu, bàn tay, bàn chân. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn cơ quan chức năng giúp gia đình xét nghiệm “chất lạ” bám trên thi thể con gái tôi khi được tìm thấy, để có thể làm rõ xem đó là chất gì, có thể từ đó sẽ tìm ra nguyên nhân gây ra cái chết của con gái tôi”.

“Khi xuống hiện trường nhận thi thể con, chính mắt tôi cũng nhìn thấy ở hai bắp chân của thi thể có hai mảng giống như mảng bê tông ôm vào, trên quần áo cũng có một số mảng vụn bám lại, nhưng do chỉ được quan sát, không được sờ vào nên tôi không dám khẳng định đó là chất gì. Vì vậy, gia đình tôi muốn làm rõ chi tiết này” – bà Hiền cho biết.

Trước kiến nghị của gia đình, lãnh đạo công an huyện Gia Lâm khẳng định sẽ cố gắng kết sức để giúp đỡ gia đình trong công tác tìm kiếm sắp tới.

H.Nguyên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news