Tin mới

Thâm nhập biệt thự sang trọng "quái dị" của danh hài Thúy Nga

Thứ tư, 21/05/2014, 10:26 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Danh hài Thúy Nga đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất về khu biệt thự có 112 ô cửa sổ tại Mỹ. 

 

(Tinmoi.vn) Danh hài Thúy Nga đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất về khu biệt thự có 112 ô cửa sổ tại Mỹ. 

Trên trang cá nhân của mình, danh hài Thúy Nga đã hài hước chia sẻ những hình ảnh về khu biệt thự sang trọng của mình. Điều đặc biệt, khu biệt thự này có 112 ô cửa sổ.

Thúy Nga chia sẻ: "Em hồn nhiên và lớn lên từng ngày, đã 3 năm rồi e đã lớn dần lên trong mắt mẹ. Nhưng so với căn nhà có tổng cộng 112 cái cửa sổ này em vẫn bé như hạt cát, cũng giống như cái tên của em vậy! Nhà rộng lớn và em cũng có nhiều vòng tay rộng lớn. Ở đây em có ba, có mẹ, có bà nội và các anh chị luôn chăm sóc, nuôi nấng em khôn lớn mỗi ngày... Đây chính là tổ ấm của gia đình em!".

Kèm theo trong những bức hình là cô công chúa bé nhỏ của danh hài Thúy Nga. Bé Nguyệt Cát con gái Thúy Nga năm nay tròn 3 tuổi. Con gái Thúy Nga tuy 3 tuổi nhưng rất kháu khỉnh và đáng yêu.

Theo tin tức, Thúy Nga kết hôn vào đầu năm 2010, không lâu sau, danh hài có tin vui. Đến tháng 5/2011 Thúy Nga đã chính thức sinh con gái. Bé được đặt tên là Tiana Nguyệt Cát, mang quốc tịch Mỹ. Lý giải về tên gọi này, Thúy Nga cho biết, cô mong muốn con gái có cuộc sống viên mãn, đặc biệt là xinh đẹp, trắng trẻo và "chân dài hơn mẹ".Hiện tại, Thúy Nga thường xuyên đi về giữa Mỹ và Việt Nam để diễn show. Con gái cô vẫn ở Mỹ cùng gia đình. Thi thoảng, cô đưa con gái về Việt Nam thăm ông bà ngoại và người thân.

Con gái Thúy Nga và khu biệt thự


Quốc Huy

Xem thêm video Clip Phát biểu xúc động của nghệ sỹ tham gia bộ ảnh Cầu Nguyện

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news