Tin mới

Tình tiết mới vụ trọng án ở Bình Phước: Tiến là "đồng phạm tích cực"

Thứ ba, 04/08/2015, 08:44 (GMT+7)

Liên quan đến vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước, tại cơ quan điều tra Dương và Tiến khai nhận Tiến không tham gia trực tiếp vụ sát hại 6 nạn nhân mà là đồng phạm tích cực cho Dương.

Liên quan đến vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước, tại cơ quan điều tra Dương và Tiến khai nhận Tiến không tham gia trực tiếp vụ sát hại 6 nạn nhân mà là đồng phạm tích cực cho Dương.

Theo tin tức mới nhất liên quan đến vụ việc, báo Vietnamnet đưa tin, quá trình lấy lời khai đối với bị can Vũ Văn Tiến (SN 1991, quê Bình Phước) đã hoàn tất. Còn với bị can Nguyễn Hải Dương (SN 1991, quê An Giang, tạm trú huyện Hóc Môn), công an đã thực hiện 7 buổi hỏi cung và cần thêm một số buổi nữa để hoàn tất việc lấy lời khai.

Cũng theo nguồn tin này, tại các buổi hỏi cung, lời khai của Dương và Tiến có sự thống nhất là Tiến không tham gia trực tiếp vụ sát hại 6 nạn nhân mà là đồng phạm tích cực cho Dương. Tình tiết này khác so với thông tin công bố ban đầu là Tiến trực tiếp ra tay đối với bà Nga.

Thảm sát 6 người ở Bình Phước: Hai nghi can tại cơ quan điều tra (ảnh NLĐ)

Dự kiến, sau khi kết thúc hỏi cung đối với 2 bị can, cơ quan tố tụng sẽ tiến hành thực nghiệm hiện trường.

Như tin tức đã đưa, vào rạng sáng ngày 7/7, đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng tại căn biệt thự của gia đình ông Lê Văn Mỹ ở huyện Chơn Thành – tỉnh Bình Phước. Vụ việc đã khiến cho 6 nạn nhân trong gia đình ông Mỹ bị chết thảm. Danh tính nạn nhân được xác định là: ông Lê Văn Mỹ (SN 1968), bà Nguyễn Lê thị Ánh Nga (vợ ông Mỹ), Lê Quốc Anh (SN 2000, con ông Mỹ); Lê Thị Ánh Linh (SN 1993, con gái ông Mỹ), Dư Ngọc Tố Như (SN 1997, cháu ông Mỹ); Dư Minh Vỹ (SN 2001, cháu ông Mỹ).

Qua quá trình điều tra, cơ quan công an đã bắt giữ hai nghi can gây án là Nguyễn Hải Dương (SN 1991, quê An Giang, tạm trú huyện Hóc Môn) và Vũ Văn Tiến (SN 1991, quê Bình Dương).

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tử tù Nguyễn Hải Dương xin hiến xác: Có được chấp nhận?

Theo luật sư, với quy định pháp luật hiện hành thì "tử tù" không bị hạn chế quyền yêu cầu hiến tạng, hiến xác. Tuy nhiên, nếu tử tù bị tiêm thuốc độc thì không thể thực hiện được thủ tục hiến xác…