Tin mới

Án mạng ở Bình Phước: Từng thấy có 4 người cách hiện trường 10m

Thứ sáu, 10/07/2015, 14:37 (GMT+7)

Diễn biến mới nhất liên quan đến vụ thảm sát ở Bình Phước, cơ quan chức năng đã thu giữ được nhiều dấu vết ở hiện trường, đặc biệt phát hiện 4 nhân chứng cách hiện trường 10 mét.

Diễn biến mới nhất liên quan đến vụ thảm sát ở Bình Phước, cơ quan chức năng đã thu giữ được nhiều dấu vết ở hiện trường, đặc biệt phát hiện 4 nhân chứng cách hiện trường 10 mét.

Xem thêm : 

[mecloud]oL5ojgkoim[/mecloud]

4 người cách hiện trường chỉ khoảng 10 mét

Theo tin tức trên báo Thanh Niên, thời điểm xảy ra vụ thảm sát ở Bình Phước từ 3h30 đến 3h45 ngày 7/7 có 4 người ở cách hiện trường gây án chỉ khoảng 10 mét.

Người đầu tiên là chủ quán bán hủ tiếu, bún riêu ở cách nhà nạn nhân 1 căn. Quán nằm ngay bên đường đi vào cửa phụ của công ty Quốc Anh. Chủ quán cho biết khoảng 3 giờ 30 phút ông thức dậy để quạt than thì thấy một thanh niên và một phụ nữ ngồi bên đường, cách cổng chính công ty Quốc Anh khoảng 10m, lúc sau thấy một phụ nữ lớn tuổi nữa để xe đạp bên kia đường rồi cũng qua gặp với 2 người này.

Video: Tạm giữ 2 nghi can trong vụ thảm án tại Bình Phước

[mecloud]ZxRULElFoP[/mecloud]

Video ANTV

Theo lời của chủ quán hủ tiếu, vị trí của 3 người ngồi cách cổng chính của công ty Quốc Anh và nơi phát hiện thi thể nạn nhân Dư Minh Vỹ (14 tuổi) khoảng 10 mét.

Thảm sát ở Bình Phước: Truy tìm dấu vết hung thủ (Ảnh PLO)

Cũng theo nguồn tin này, ông Vinh, em ruột của nạn nhân Nguyễn Lê Thị Ánh Ngọc, chủ xưởng gỗ và siêu thị Nguyễn Dinh khẳng định người phụ nữ trẻ mà chủ quán thấy là nhân viên của công ty ông, còn người đàn ông và phụ nữ lớn tuổi đi xe đạp là cậu và mẹ của cô nhân viên. Theo ông Vinh, sáng 7/7, mẹ của cô thư ký của ông Vinh ra đưa con và em trai lên xe đò xong rồi quay về. Họ ngồi đợi từ 3 giờ 30 đến 3 giờ 45 thì lên xe. 

Được biết, căn biệt thự nhà ông Mỹ nơi xảy ra vụ thảm sát nằm trên Quốc lộ 13, từ 2 giờ sáng hàng ngày có nhiều xe khách, xe đưa rước bệnh nhân qua lại.

Theo tin tức mới nhất trên báo Thanh Niên, một lãnh đạo Công an huyện Chơn Thành cho biết sau khi phát thư vận động và cung cấp số số điện thoại đường dây nóng, người dân đã cung cấp nhiều thông tin tới cơ quan công an. Tuy nhiên, lãnh đạo này không tiết lộ số lượng và nội dung thông tin. 

Mở rộng phạm vi điều tra vụ thảm sát ở Bình Phước

Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, Đại tá Trần Thắng Phúc- Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước cho biết: “Từ sau khi xảy ra vụ thảm sát, lực lượng công an, điều tra viên đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và khu vực xung quanh nhằm cố gắng truy tìm dấu vết hung thủ. Các công tác này được chúng tôi tiến hành một cách vô cùng cẩn trọng cả ngày lẫn đêm”.

Những ngày qua, khuôn viên có diện tích hàng ngàn mét vuông (gồm vườn, biệt thự và xưởng gỗ) của gia đình nạn nhân Lê Văn Mỹ (sinh năm 1968) đã được các chiến sĩ trinh sát dò xét rất kỹ để tìm dấu vết hung thủ.

Bên cạnh đó, các trinh sát đã phối hợp cùng công an tiến hành mở rộng phạm vi điều tra tại các nhà dân xung quanh.

Theo PV báo Dân Trí, sáng ngày 10/7, một nhóm người mặc thường phục với sự giúp đỡ của công an đã rà soát, kiểm tra từng bụi cây, dải phân cách, thùng rác và các điểm nghi vấn nằm hai bên quốc lộ 13 (đoạn trước căn biệt thự xảy ra vụ thảm sát).

Nhóm thu thập dấu vết, chứng cứ không bỏ qua bất cứ tình tiết nào dù là nhỏ nhất. Nhiều đồ vật như áo mưa, hộp sữa, một vật có hình giống điện thoại di động…được tìm thấy cho vào bịch nilong màu đen, sau đó được đưa vào bên trong hiện trường vụ thảm sát. Rất đông người dân dừng lại dõi theo việc tìm kiếm.

 

Như tin tức đã đưa, lúc 7h sáng bà Đoàn Thị Cẩm Loan (SN 1975) là người làm công cho gia đình ông Lê Văn Mỹ (SN 1968) đến làm việc thì thấy cửa phía sau nhà ông Mỹ khóa, bà Loan đi lên cửa phía trước thì thấy cửa khép hờ. Bà đẩy cửa bước vào thì phát hiện nhiều vết máu và nhìn thấy ông Mỹ, bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga (vợ ông Mỹ) và Lê Quốc Anh (SN 2000 con ông Mỹ) nằm chết trên nền nhà.

Bà Loan chạy lên lầu thì phát hiện cháu Lê Thị Ánh Linh (SN 1993, con gái ông Mỹ) và Dư Ngọc Tố Như (SN 1997, cháu ông Mỹ) chết tại phòng ngủ. Bà Loan tri hô và trình báo công an. Khi công an đến hiện trường thi phát hiện thêm cháu Dư Minh Vỹ (SN 2001, cháu ông Mỹ) nằm chết ở cổng nhà. Tất cả các nạn nhân đều bị giết chết bằng phương thức cắt cổ.

   

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tử tù Nguyễn Hải Dương xin hiến xác: Có được chấp nhận?

Theo luật sư, với quy định pháp luật hiện hành thì "tử tù" không bị hạn chế quyền yêu cầu hiến tạng, hiến xác. Tuy nhiên, nếu tử tù bị tiêm thuốc độc thì không thể thực hiện được thủ tục hiến xác…