Tin mới

Tham “vàng”, Ronaldo xung phong tiêm thuốc ra sân

Thứ năm, 15/05/2014, 16:05 (GMT+7)

Dù trận Espanyol sắp tới chỉ mang tính thủ tục nhưng Cris Ronaldo vẫn tình nguyện tiêm thuốc giảm đau để ra sân.

Dù trận Espanyol sắp tới chỉ mang tính thủ tục nhưng Cris Ronaldo vẫn tình nguyện tiêm thuốc giảm đau để ra sân.

 

Với Real Madrid, trận đấu với Espanyol thuộc vòng 38 cuối tuần này chẳng còn ý nghĩa gì bởi Kền kền trắng đã bị loại khỏi cuộc đua vô địch. Tuy nhiên với riêng Cris Ronaldo, cuộc tiếp đón đội bóng xứ Catalan tại Bernabeu sắp tới còn nguyên ý nghĩa. 

Hiện tại Cris Ronaldo có 31 bàn ở La Liga, bằng số pha làm bàn của Luis Suarez. Nhiều khả năng CR7 sẽ giành danh hiệu Vua phá lưới La Liga đồng thời chia sẻ Chiếc giày vàng châu Âu với Luis Suarez ngay cả khi không đá trận Espanyol. Bởi 2 cầu thủ có thể truất ngôi Ronaldo là Leo Messi (28 bàn) và Diego Costa (27 bàn) khó có thể san bằng khoảng cách làm bàn với ngôi sao người Bồ.

Tuy nhiên vì không muốn chia sẻ danh hiệu với Luis Suarez nên Cris Ronaldo đã yêu cầu được tiêm thuốc giảm đau để ra sân.

Hôm qua Cris Ronaldo đã trở lại luyện tập sau khi phải rời sân vì chấn thương ở trận hòa 1-1 Valladolid đồng thời lỡ trận thua Celta Vigo. Tuy nhiên theo Real Madrid, CR7 phải tập riêng vì chưa hoàn toàn bình phục.

Cũng theo phía Real Madrid, HLV Ancelotti đã khước từ lời đề nghị của Cris Ronaldo vì ông muốn bảo vệ chân sút số 1 của mình hoàn toàn lành lặn cho trận CK Champions League với Atletico (25/5).

Nguồn: Xuân Hà - bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news