Tin mới

“Thần đồng” Việt Nam đánh bại số 2 Trung Quốc sau trận đấu mãn nhãn

Thứ tư, 26/04/2017, 08:53 (GMT+7)

Thêm một lần nữa, siêu sao của AOE Việt Nam – Chim Sẻ Đi Nắng lại thể hiện phong độ hủy diệt và oai hùng tiến vào chung kết gặp Đệ nhất Trung Quốc.

Thêm một lần nữa, siêu sao của AOE Việt Nam – Chim Sẻ Đi Nắng lại thể hiện phong độ hủy diệt và oai hùng tiến vào chung kết gặp Đệ nhất Trung Quốc.

Đúng như dự đoán của người hâm mộ, trận bán kết 2 giữa  và Tiểu Thủy Ngư đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn. Thêm một lần nữa, "siêu sao" sinh năm 1996 đã không làm khán giả phải thất vọng.

Ở nội dung đầu tiên (solo Shang), mặc dù bị đánh giá thấp hơn một chút nhưng Chim Sẻ Đi Nắng bất ngờ vượt lên dẫn 2-0 theo một kịch bản chóng vánh.

Tưởng chừng điều đó sẽ khiến game thủ người Hà Nội sẽ có được chiến thắng dễ dàng nhưng Tiểu Thủy Ngư không dễ "bị bắt nạt" đến thế. Ở 3 game tiếp theo, đại diện của Trung Quốc đã thể hiện được sức mạnh của mình khi giành chiến thắng bằng lối tấn công dồn dập để dẫn ngược 3-2.

Bị đẩy vào thế khó, đến lượt Chim Sẻ Đi Nắng một lần nữa tỏa sáng khi giành chiến thắng ở 2 game đấu tiếp theo, với những pha tấn công phũ phàng y hệt như cách Tiểu Thủy Ngư đã làm. Kết quả, "thần đồng" AOE Việt Nam thắng kịch tính với tỷ số 4-3.

“Thần đồng” Việt Nam đánh bại số 2 Trung Quốc sau trận đấu mãn nhãn - Ảnh 1.

Chim Sẻ Đi Nắng đã thi đấu quá thuyết phục để giành vé vào chung kết.

Bước sang thể loại thứ 2 (Solo random map biển), cuộc chiến đã không còn diễn ra với thế trận ăn miếng trả miếng đầy kịch tính nữa. Đơn giản, game thủ Việt Nam tỏ ra quá vượt trội.

Bằng chiến thuật hợp lý, Chim Sẻ Đi Nắng đã rất nhanh chóng hạ gục Tiểu Thủy Ngư 4-0 theo kịch bản "không cửa bật". Kết quả này là sự khẳng định cho sức mạnh của "thần đồng" Việt Nam ở nội dung sở trường.

Thắng 2/3 nội dung, Chim Sẻ Đi Nắng đã chắc chắn giành tấm vé vào chung kết, và thể loại cuối cùng (solo Assyrian) chỉ còn mang ý nghĩa là những trận đấu để cống hiến cho khán giả những màn đôi công đẹp mắt.

Ở những màn thi đấu mang tính "biểu diễn" này, cả hai game thủ đều thể hiện được những phẩm chất của mình. Nhưng trong một ngày thăng hoa, Chim Sẻ Đi Nắng vẫn biết cách vượt qua đối thủ ở những thời điểm quyết định để giành chiến thắng với tỷ số 4-3.

“Thần đồng” Việt Nam đánh bại số 2 Trung Quốc sau trận đấu mãn nhãn - Ảnh 2.

Tiểu Thủy Ngư đã phải nhận những thất bại tâm phục khẩu phục trước Chim Sẻ Đi Nắng.

Như vậy, Chim Sẻ Đi Nắng đã đánh bại đối thủ ở cả 3 nội dung, xuất sắc lọt vào trận chung kết gặp đối thủ nhiều duyên nợ Shenlong – một kịch bản làm hài lòng người hâm mộ của cả hai cộng đồng AOE Việt Nam và Trung Quốc.

Theo lịch, trận "chung kết trong mơ" sẽ diễn ra sớm hơn so với dự kiến ban đầu, tức vào tối 29/4 tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news