Tin mới

"Thần gió" nước Ý Pagani Huayra 78 tỷ đã chính thức về Việt Nam

Thứ năm, 30/06/2016, 18:10 (GMT+7)

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của vị đại gia Minh Nhựa đã xuất hiện hình ảnh siêu xe Pagani Huayra màu trắng được chụp ở một khu hầm để xe được cho là ở Việt nam, có thể "thần gió" nước Ý đã chính thức về Việt Nam.

Mới đây, những hình ảnh về chiếc siêu xe Pagani Huayra màu trắng được chụp ở một khu hầm để xe được cho là ở Việt nam, có thể "thần gió" 78 tỷ nước Ý đã chính thức về Việt Nam.

Chiếc siêu xe Pagani Huayra màu trắng được dân mạng đồn đoán đã về Việt Nam. Ảnh: FB

Ngày hôm qua 29/6, trên trang Facebook cá nhân của vị đại gia Minh "Nhựa" bức ảnh cầm chiếc ô tô nhỏ hình chiếc Pagani. Đây là đặc trưng của Pagani Huayra là chìa khóa xe luôn giống với xe thật.

Chiếc chìa khóa mô hình siêu xe Pagani Huayra được vị đại gia này khoe trên trang cá nhân. Ảnh: chụp màn hình

Một người bạn bình luận bằng hình ảnh khẳng định xe đã về Việt Nam

Bộ ảnh mới chụp với phía sau có cái bảng nội quy đặc trưng của Việt Nam. Ảnh: FB

Trước đó, thông tin về việc chiếc siêu xe Pagani Huayra được mệnh danh là "thần gió" sắp về Việt Nam đang gây xôn xao dư luận, đặc biệt là giới chơi xe. Ngoài mức giá kỷ lục gần 80 tỷ, thì thông tin về chủ nhân của chiếc xe ngay lập tức được truy lùng và quan tâm đặc biệt.

Những hình ảnh xuất hiện ngày hôm qua, có thể khẳng định 99,99% chiếc siêu xe này đã về đến tay đại gia Minh "Nhựa", tay chơi siêu xe số 1 Việt Nam, anh vốn là chủ của siêu xe Bugatti Veyron đình đám tại Việt Nam. 

[mecloud]CArVcr1pGv[/mecloud]

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news