Tin mới

"Thần gió" Pagani Huayra bị thu hồi vì lỗi túi khí

Thứ bảy, 10/09/2016, 10:05 (GMT+7)

Một trong những siêu xe số lượng hạn chế hàng đầu thế giới, chiếc xe mang tên “thần gió” Pagani Huayra đã bị thu hồi vì lỗi túi khí.

Một trong những siêu xe số lượng hạn chế hàng đầu thế giới, chiếc xe mang tên “thần gió” Pagani Huayra đã bị thu hồi vì lỗi túi khí.

Cục an toàn giao thông đường bộ Mĩ thông báo 32 chiếc Huayra sản xuất 2014-2016 phải thu hồi để sửa chữa lỗi túi khí không phản ứng khi xảy ra va chạm. Tất nhiên, lỗi này có thể dẫn đến tai nạn vô cùng lớn với một chiếc siêu xe vài trăm mã lực có thể phóng hàng trăm cây số trên giờ, nhưng dẫu sao, đó là lỗi rất dễ sửa, mất không quá nửa giờ.

Đây không phải là siêu xe đầu tiên trong lịch sử bị triệu hồi. Trước đó 1.000 chiếc 458 của Ferrari bị triệu hồi vì lỗi cháy xe, AMG GTS của Mercedes cùng với 918 của Porsche bị triệu hồi vì lỗi trục khuỷu và thậm chí cả chiếc Veyron lẫy lừng nhà Bugatti cũng dính tới 3 đợt thu hồi.

Pagani cho biết, 32 chiếc Huayra phiên bản 2015-2016 sẽ được thay thế các chốt định vị mới để đảm bảo vị trí hệ thống túi khí được đặt đúng thiết kế.

Điều thú vị ở đây là theo thông báo, có tới 32 chiếc Huayra ở Mỹ, mà theo thông báo, chỉ có 100 xe được sản xuất. Thêm vào đó, đây là chiếc xe mà mới đây được đồn đại là sẽ được Minh "Nhựa", một dân chơi xe nổi tiếng ở Việt Nam, sắp nhập về với giá sau thuế lên tới 78 tỷ đồng.

Trang Vũ (Tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news