Tin mới

Thản nhiên đứng xem nhóm bạn lần lượt "hành sự" với bé gái 12 tuổi

Thứ bảy, 02/05/2015, 09:47 (GMT+7)

5 người bạn thay nhau làm bậy với bé gái 12 tuổi nhưng Hòa chỉ thản nhiên đứng xem, không can ngăn và sau đó cũng không tố giác.

5 người bạn thay nhau làm bậy với bé gái 12 tuổi nhưng Hòa chỉ thản nhiên đứng xem, không can ngăn và sau đó cũng không tố giác.

Sự việc bắt đầu vào một buổi tối tháng 10 năm 2007, cháu Cao Thị Q. (SN 1995) và Nguyễn Thị N. (SN 1993, cùng trú tại huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) đi xe đạp đến cầu 14 (bắc qua sông Sêrêpốk, giữa địa phận tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông) để hóng mát với một người bạn.

Tại đây, trong lúc 3 người đang ngồi cùng nhau thì bạn trai của N. đến rủ thiếu nữ này đi chơi nên chỉ còn Q. và người bạn kia ở lại.

Một lúc sau, xuất hiện một nhóm thanh niên gồm: Vàng Trọng Đạt (SN 1987), Quàng Minh Vương, Lương Hạ Hưng, Nguyễn Đức Chung, Lò Phương Nguyên Vũ, Lò Xuân Hiền, Nguyễn Mạnh Cường (cùng ở xã Hòa Phú, TP Buôn Ma Thuột) chạy xe máy đến trêu ghẹo Vui.

Vàng Trọng Đạt - mặc dù đã có vợ sắp cưới nhưng vẫn hùa vào làm bậy với bé Q.

Thấy nhóm các đối tượng thô lỗ, sợ xảy ra ẩu đả nên người bạn đang ngồi cùng Q. vội bỏ chạy. Khi đang trong vòng vây của gần chục tên trai làng, cô gái thấy Trần Thiện Tín (SN 1987, ngụ tỉnh Đắk Nông) đi xe máy đến nói với Đạt rằng cô là bạn gái của hắn.

Những tưởng gặp được Lục Vân Tiên giữa đời thường ra tay cứu giúp nhưng bất ngờ tên Tín tiến đến chỗ Q., giáng hai cái tát vào mặt cô gái rồi dọa ném xuống sông nếu không nghe lời hắn.

Chưa hiểu chuyện gì xảy ra nên cháu Vui hoảng sợ, khóc lóc. Thấy thiếu nữ sợ sệt, Tín lại nảy sinh ý định cưỡng bức nạn nhân nên kéo tay Vui xuống dưới chân cầu 14.

Trần Thiện Tín tại phiên tòa xét xử hôm 30/5/2014

Tại đây, Tín khống chế lột đồ thiếu nữ rồi thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân. Đám trai làng thấy hành động của Tín lạ nên đã đi theo xuống gầm cầu thì phát hiện hành vi của hắn nhưng các đối tượng không nói gì. Đám thanh niên đứng xem khoảng 2 phút thì lại kéo nhau lên cầu đứng nói chuyện. Vừa lúc đó, Cao Tiến Hòa đi xe máy đến hỏi Tín rồi xuống tìm, Đạt cũng bám theo thì thấy Tín vẫn đang “hành sự”.

Lúc đó, mặc dù đã có vợ sắp cưới nhưng Đạt lại lao vào đẩy Tín ra để hiếp dâm cháu Q. Mặc dù trước đó nhận cháu Q. là "bạn gái" nhưng thấy thiếu nữ bị ức hiếp, Tín cũng đứng dậy mặc quần áo rồi bỏ đi.

Sau khi tên Đạt hiếp dâm cháu Q. xong, đến Vương, Chung, Hưng lần lượt giao cấu với nạn nhân, còn Hòa chỉ đứng xem.

Hôm đó, sau khi thực hiện hành vi bỉ ổi xong các đối tượng liền bỏ chạy. Cháu Vui về nhà kể lại mọi chuyện cho bố mẹ.

Gia đình nạn nhân ngay lập tức đã làm đơn tố cáo các đối tượng lên cơ quan công an. Đạt cùng 3 thanh niên bị bắt và truy tố về tội Hiếp dâm trẻ em. Nghi can Hòa bị truy tố về tội Không tố giác tội phạm.

Riêng Trần Thiện Tín sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi địa phương đến ngày 27/12/2013 thì bị bắt giữ.

Ngày 30/7/2008, Tòa án nhân dân tối cao tại Đà Nẵng đã xử phạt Đạt, Vương, Hưng, Chung mỗi bị cáo 18 năm tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em”; Cao Tiến Hòa bị 09 tháng tù giam về tội “Không tố giác tội phạm”.

Sáng ngày 30/5/2014, Trần Thiện Tín bị Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk tuyên phạt 20 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em” theo khoản 4 Điều 112 Bộ luật hình sự.

Vũ Đậu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hành sự