Tin mới

Thân thế vị đại gia Thái Bình tìm đến tận nhà anh hùng bàn phím "ba mặt một lời"

Thứ bảy, 17/06/2017, 10:03 (GMT+7)

Người phụ nữ tên D. nổi tiếng trên mạng xã hội khi đến vượt hàng trăm cây số đến nhà anh hùng bàn phím "ba mặt một lời" là chị Nguyễn Thùy Dương - một doanh nhân thành đạt, hiện đang ngụ tại đường Lê Quý Đôn, TP Thái Bình hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Người phụ nữ tên D. nổi tiếng trên mạng xã hội khi đến vượt hàng trăm cây số đến nhà anh hùng bàn phím "ba mặt một lời" là chị Nguyễn Thùy Dương - một doanh nhân thành đạt, hiện đang ngụ tại đường Lê Quý Đôn, TP Thái Bình hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Vô lý bị nguyền rủa trên facebook, một người phụ nữ ở tên D. đã vượt hơn 100 cây số từ Thái Bình lên Hà Nội để giải quyết mâu thuẫn. Cuộc gặp được phát "live stream" trên Facebook và nhận được nhiều ý kiến từ Cộng đồng mạng.

Dòng bình luận của anh hùng bàn phím châm ngòi mọi việc.

Được biết người phụ nữ tên D. là Nguyễn Thùy Dương - một doanh nhân thành đạt, hiện đang ngụ tại đường Lê Quý Đôn, TP Thái Bình hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Ngoài giỏi kinh doanh và sở hữu khối tài sản khủng thì chị Dương còn được biết đến với những chuyến Từ thiện lên đến hàng tỉ đồng. Tính đến nay, chị và gia đình đã giúp xây dựng 7 căn nhà tình nghĩa và bảo hộ chi phí sinh hoạt hàng tháng cho nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn. 

Chị Dương là một đại gia bất động sản có tiếng.

Chị Dương từng nổi tiếng với buổi tiệc sinh nhật hoành tráng mời 50 nghệ sĩ tới biểu diễn trong đó có sự góp mặt của không ít tên tuổi nổi tiếng như NSND Trần Nhượng, ca sĩ hải ngoại Chế Linh, Quang Tèo, Hiệp Gà, Du Thiên,... Cặp vợ chồng đại gia này cũng từng chơi trội gây xôn xao mạng xã hội khi không ngại bỏ 450 triệu đồng để mời ca sỹ Quang Hà hát trong tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

 
Vị đại gia Thái Bình này từng chi một số tiền không nhỏ mời 50 nghệ sĩ tới dự sinh nhật.

Chia sẻ về vụ đến tận nhà anh hùng bàn phím "ba mặt một lời", chị Dương nói: Facebook đôi khi làm mình vui nhưng đôi khi cũng làm mình buồn. Nước sông ko phạm nước giếng cơm tôi tôi ăn, cơm bạn bạn ăn. Tôi ko động đến bạn hà cớ gì chửi tôi. Tôi hiền thật nhưng hiền không có nghĩa là ngu và không có nghĩa ai thích chửi hay động đến tôi là được. Con người ta ai cũng có danh dự và tôi cũng là người bằng da bằng thịt như các bạn chứ không phải là Bụt."

Sau sự việc, nữ đại gia Thái Bình cho biết mọi việc đã qua thì cho qua. Bản thân chị không phải là người "thù dai" nên sẽ không có chuyện tìm đến nhà người phụ nữ này nữa. Chị Dương cũng mong muốn các anh hùng bàn phím hãy cẩn thận hơn với lời ăn tiếng nói bởi facebook dù chỉ là mạng xã hội ảo song những tổn thương nó mang đến là thật.

 
"Anh hùng bàn phím" gửi tin nhắn xin lỗi chị Dương sau sự việc.

Trước đó, nguồn cơn của sự việc xảy ra khi có một bài báo đăng tải về chuyến đi từ thiện giúp đỡ những mảnh đời khó khăn của chị Dương nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng. Thế nhưng, bất ngờ thay, ngay dưới bài đăng với ngụ ý tốt đẹp lại xuất hiện một dòng bình luận đến từ tài khoản H.H (cả hai vốn không quen biết nhau) với nội dung: “Cầu mong chị ấy không tuyên bố phá sản, không dính vào vụ lừa đảo, không phải đi chữa bệnh gấp”.

Ngay sau đó, chị Dương vẫn bình tĩnh nói chuyện với H.H và nhắc nhở: “Em ơi cẩn thận không bị khẩu nghiệp. Chị có trêu ngươi chòng ghẹo gì em đâu mà em chửi chị. Em ăn nói cho cẩn thận không vạ miệng” thì H.H thách thức chị Dương: "Ngon, thì đến tận nhà nói chuyện".

Đoạn clip chị Dương đến tận nhà anh hùng bàn phím "ba mặt một lời" thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

Không ngờ, chị Dương đã nhờ anh em bạn bè và nhanh chóng tìm ra địa chỉ của H.H, sau đó chị này không ngại vượt hàng trăm cây số từ Thái Bình lên Hà Nội để “ba mặt một lời” với kẻ thách thức mình.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news