Tin mới

Thân Thúy Hà "tóm gọn" kẻ gây tai nạn trên phố

Thứ hai, 16/03/2015, 20:18 (GMT+7)

Trong lúc tranh cãi, giằng co, Thân Thúy Hà đã bị thương tích, trầy xước và chảy máu tay.

Trong lúc tranh cãi, giằng co, Thân Thúy Hà đã bị thương tích, trầy xước và chảy máu tay.

 

 

Chiều 12/3, khi đang lưu thông trên tuyến đường Trần Cao Vân - Phùng Khắc Khoan, quận 1 (TP HCM), xe ô tô của Thân Thúy Hà bất ngờ bị 1 chiếc gắn máy tông vào phần đuôi.

Hiện trường vụ va chạm xe của Thân Thúy Hà.

Theo thông tin ban đầu, xe gắn máy do nam thanh niên điều khiển đâm vào sau đuôi xe ô tô của Thân Thúy Hà làm phần sau xe bị móp méo, chiếc xe gắn máy của người thanh niên văng ra xa.

Sau khi xảy ra va chạm, người thanh niên điều khiển xe gắn máy có ý định bỏ chạy. Lúc này, người đẹp đã nhanh tay giữ chìa khóa xe của anh ta. Trong lúc tranh cãi, giằng co, Thân Thúy Hà đã bị thương tích, trầy xước và chảy máu tay. Dù vết thương không nặng nhưng cô rất bức xúc.

Trao đổi với phóng viên hôm 13/3, Thân Thúy Hà cho biết vụ va chạm này xảy ra không ai mong muốn. Ô tô của cô có mua bảo hiểm, chính vì vậy không nhất thiết phải yêu cầu người thanh niên kia bồi thường mà chỉ cần một lời xin lỗi, nhưng đáng tiếc đã xảy ra sự việc như trên.

Khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, Thúy Hà đã trình báo sự việc và bàn giao lại chìa khóa xe của chiếc xe gây ra vụ va chạm. Nguyên nhân của vụ va chạm vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Diệu Linh (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news