Tin mới

"Thằng Cò" Đất phương Nam được bệnh viện hỗ trợ toàn bộ chi phí chữa bệnh

Thứ năm, 25/06/2015, 08:51 (GMT+7)

"Thằng Cò" (Phùng Ngọc) Đất phương Nam sẽ được bệnh viện hỗ trợ toàn bộ kinh phí chữa bệnh sắp tới.

"Thằng Cò" (Phùng Ngọc) Đất phương Nam sẽ được bệnh viện hỗ trợ toàn bộ kinh phí chữa bệnh sắp tới.

Theo tin tức, ngày 26/6, "Cò" Phùng Ngọc sẽ nhập viện Chấn thương chỉnh hình ở TP HCM để thực hiện ca mổ. Sau khi đi khám, các bác sĩ chẩn đoán ngón tay cái của anh có thể cứu chữa được.

Chia sẻ trên Trí thức trẻ, Phùng Ngọc cho biết, toàn bộ chi phí chữa bệnh của anh sẽ được bệnh viện hỗ trợ. Điều này giúp "thằng Cò" Đất phương Nam yên tâm điều trị mà không phải lo vấn đề tài chính.

Thằng Cò Phùng Ngọc ngày ấy và bây giờ

Sau khi biết hoàn cảnh khó khăn của Phùng Ngọc, đã có nhiều khán giả cả nước động viên thăm hỏi và giúp đỡ anh. Bên cạnh đó, "Cò" Đất phương Nam cũng nhận được một số lời mời đóng phim. Tuy nhiên, do xa nghiệp diễn đã 20 năm nên Phùng Ngọc vẫn còn nhiều băn khoăn và lo lắng.

Cũng giống như Hùng Thuận, với Phùng Ngọc, nhân vật thằng cò trong Đất phương Nam cũng là vai diễn để đời của anh. Trong phim, Cò là cậu bé thông minh, lém lỉnh, láu cá, thường hay tỵ nạnh với An. Sở hữu gương mặt sáng sủa thông minh, diễn xuất biểu cảm, hình ảnh thằng Cò đã đi sâu vào tâm trí người xem.

Sau thành công của bộ phim Đất phương Nam, Phùng Ngọc có tham gia bộ phim "Ông nội và cháu đích tôn" (2002). Tuy nhiên, sau bộ phim này, Phùng Ngọc không theo đuổi nghiệp diễn.

Sau khi về quê, thằng Cò của Đất phương Nam được cha dạy đi hớt tóc để hành nghề kiếm tiền. Kể từ đó đến nay, Phùng Ngọc đã làm nhiều công việc như cắt tóc, bảo vệ, xe ôm...

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news