Tin mới

"Bé Cò" Phùng Ngọc hồi hộp khi trở lại diễn xuất

Thứ sáu, 03/07/2015, 09:46 (GMT+7)

Phùng Ngọc trở lại diễn xuất sau khi sức khỏe phục hồi và chia sẻ những dự định tương lai.

"Bé Cò" Phùng Ngọc trở lại diễn xuất sau khi sức khỏe phục hồi và chia sẻ những dự định tương lai.

Video bé Cò tham gia clip hài Nghịch Channel

[mecloud]wUwyRSoH52[/mecloud]

Ngày 26/6 vừa qua, Phùng Ngọc được bác sĩ ở bệnh viện Chấn thương chỉnh hình phẫu thuật xếp lại ngón tay đã bị gãy trước đó của anh. “Bé Cò” vẫn phải đi lại bệnh viện thường xuyên để kiểm thay băng và kiểm tra vết thương. Bệnh viện cho biết ngón tay anh đang dần hồi phục.

Phùng Ngọc thường xuyên phải kiểm tra vết thương.

Theo tin tức từ Zing News, Thằng Cò nhận được lời mời tham gia clip hài Nghịch Channel trước khi tiến hành phẫu thuật, Phùng Ngọc chia sẻ cảm xúc khi nhận được lời mời: “Đó không phải là bộ phim. Lúc đạo diễn gọi điện mời tôi tham gia chung, họ không nói đến kịch bản nhưng tôi mất ngủ cả đêm vì sung sướng. Tôi chỉ có một vai nhỏ trong clip thôi. Hôm đó ra đến trường quay, người ta đưa tôi đọc sơ kịch bản rồi tôi nắm bắt và ra diễn, không gặp khó khăn gì cả.”

Thằng Cò hồi hộp khi được mời diễn xuất.

Sau nhiều năm bỏ nghề diễn, anh cảm thấy vui đến mất ngủ khi được trở lại với diễn xuất, những kỷ niệm với nghề diễn vẫn còn trong ký ức của anh. 

Sau 20 năm, vẫn có người nhớ đến bé Cò, anh háo hức chuẩn bị nhiều thứ để trở lại với môn nghệ thuật thứ 7, từng ghi dấu tên tuổi của anh.  Ngoài ra, Phùng Ngọc cũng nhận thêm được một số lời mời đóng phim, tuy nhiên, đó chỉ là những cuộc gọi điện thoại, chưa có những thông tin, kịch bản cụ thể.

Anh dự định sẽ trở lại Sài Gòn, mở tiệm hớt tóc để có một công việc ổn định cho thu nhập của anh sau này.

“Nơi này muôn màu lắm, tôi đâu dám ước mơ cao vời. Với số tiền khán giả giúp đỡ trong thời gian qua, tôi sẽ thuê một chỗ nhỏ nhỏ để trang bị miếng cơm cho mình”, Phùng Ngọc chia sẻ.

"Bé An" và "Cò" gặp lại nhau sau 20 năm.

Hiện tại, Cò và bé An vẫn giữ liên lạc với nhau sau cuộc gặp gỡ vừa qua. Trên Tri thức trẻ, Phùng Ngọc chia sẻ: “Tôi và Hùng Thuận vẫn gọi điện nói chuyện vui vẻ. Hùng Thuận có nói với tôi, anh ấy được mời tham gia Hùng Thuận cũng có hướng riêng. Tôi không biết “bé An” nghĩ thế nào về mình, nhưng trong lòng tôi, anh ấy vẫn là bạn tốt”.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news