Tin mới

Thăng hoa trong tình yêu, Bảo Anh khoe vẻ đẹp "không góc chết"

Thứ năm, 02/03/2017, 15:44 (GMT+7)

Là một trong những ca sĩ trẻ thành công nhất hiện nay tại showbiz Việt, Bảo Anh luôn đắt sô lưu diễn tại nước ngoài và trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng tin tưởng.

Là một trong những ca sĩ trẻ thành công nhất hiện nay tại showbiz Việt, Bảo Anh luôn đắt sô lưu diễn tại nước ngoài và trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng tin tưởng.

Mới đây, cô trở thành khách mời đặc biệt trong sự kiện "Vườn ngàn hoa bên hồ" diễn ra vào hai ngày 4 - 5/3 tại khu vực hồ Bán Nguyệt, TP HCM. Trước đó, sự kiện này đã thu hút gần 20.000 lượt quan tâm trên Facebook

Mặc dù vườn ngàn hoa bên hồ vẫn đang được các nghệ nhân gấp rút hoàn thành trước 4/3, nhưng Bảo Anh chia sẻ, cô không khỏi choáng ngợp khi chứng kiến quy mô của vườn hoa này.
Sau 5 năm bước chân vào showbiz, Bảo Anh được nhận xét là ngày càng rạng rỡ. Từ hình ảnh một cô công chúa của The Voice, Bảo Anh dần chuyển sang phong cách quyến rũ, gợi cảm hơn.
Cô cho biết, dù chạy sô liên tục nhưng cô vẫn giữ lịch tập gym đều đặn để giữ cơ thể cân đối. Nữ ca sĩ "Yêu một người vô tâm" quan niệm, vẻ đẹp thực sự là khi bản thân biết cách chăm sóc chân thành. 
Năm 2016 là một năm thành công với Bảo Anh. Không chỉ sở hữu các bản hit như Lần đầu, Yêu một người vô tâm, Trái tim em cũng biết đau, Anh muốn em sống sao, nữ ca sĩ sinh năm 1992 còn gây chú ý khi lần đầu công khai chuyện tình cảm với Hồ Quang Hiếu
Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu tuy có nhiều điểm khác biệt trong tính cách nhưng lại có chung sở thích đi du lịch.
Hồ Quang Hiếu đã chủ động đề cập tới chuyện cưới xin nhưng Bảo Anh cho biết cô chưa tính tới chuyện kết hôn.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Quang Hiếu