Tin mới

Thanh Bạch khẳng định anh và Thúy Nga là bạn đời trên con đường nghệ thuật

Thứ tư, 20/07/2016, 09:23 (GMT+7)

Thanh Bạch khẳng định anh và Thúy Nga chỉ là những người bạn đời của nhau trên con đường nghệ thuật và chung lí tưởng thiện nguyện giúp ích cho đời.

Thanh Bạch khẳng định anh và Thúy Nga chỉ là những người bạn đời của nhau trên con đường nghệ thuật và chung lí tưởng thiện nguyện giúp ích cho đời.

Sau đám cưới nghệ thuật lần 8 được tổ chức tại Long Thành, Đồng Nai được chia sẻ rộng rãi vừa qua. Tối 19/7, Thanh Bạch và bà Thúy Nga tổ chức tiệc mừng đám cưới lần 9 tại một quán bar nhỏ ở TP.HCM. Sự kiện có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ là bạn bè, đàn em trong nghề của nam MC và bà chủ trung tâm Thúy Nga.

Trong đám cưới, cả hai vô cùng hạnh phúc khi uống rượu giao bôi và vui đùa cùng bạn bè. Thanh Bạch khẳng định anh và Thúy Nga chỉ là những người bạn đời của nhau trên con đường nghệ thuật và chung lí tưởng thiện nguyện giúp ích cho đời.

 

Thanh Bạch, Thúy Nga cùng tổ chức đám cưới nghệ thuật lần thứ 9 tại tp. Hồ Chí Minh. Ảnh: Chu Dũng/Khám phá

Từng chia sẻ về lý do cưới nhiều lần như vậy, bà Thúy Nga cho biết trên báo Pháp luật tp.Hồ Chí Minh: 

"Ở đời mỗi người có một cái bệnh. Tôi với Thanh Bạch có chung một cái bệnh với nhau là bệnh mê làm nghệ thuật. Tôi làm chương trình Thúy Nga Paris By Night mang ý nghĩa bảo tồn văn hóa, nghệ thuật dân tộc. Anh Bạch thì làm nghệ thuật mang niềm vui đến cho cuộc đời. Tư Tưởng lớn gặp nhau, chúng tôi cưới nhau vì điều đó thôi. Đám cưới ở thế gian người ta sẽ dẫn đến chuyện đổ vỡ, ly thân, ly dị…

Chúng tôi thì cưới nhau ở trên con đường nghệ thuật, mà nghệ thuật thì nó ngút ngàn nên cưới hoài cưới hoài cũng có sao đâu. Chúng tôi có cái bệnh thích đám cưới, không biết Sài Gòn có cái chỗ nào chữa bệnh này không."

 

Đám cưới lần thứ 8 của Thanh Bạch - Thúy Nga được tổ chức tại Long Thành, Đồng Nai. Ảnh: internet

[mecloud]DwNV2ynNHN[/mecloud]

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đám cưới lần 9