Tin mới

Thanh Duy được "fan" vây kín trong hậu trường

Thứ sáu, 03/07/2015, 11:43 (GMT+7)

Thanh Duy khiến phim trường “rối loạn” khi đến tổng duyệt tiết mục trong đêm chung kết Tôi là diễn viên.

Thanh Duy khiến phim trường “rối loạn” khi đến tổng duyệt tiết mục trong đêm chung kết Tôi là diễn viên.

Thanh Duy tới tổng duyệt chung kết Tôi là diễn viên

Gây được ấn tượng mạnh với những màn giả gái “đỉnh cao” trong Gương mặt thân quen 2015, Thanh Duy đang là cái tên gây sốt cho giới trẻ. Đến với chung kết Tôi là diễn viên, Thanh Duy sẽ khiến cả khán phòng bùng nổ bởi ca khúc Tonight, với phần minh họa của MC Liêu Hà Trinh và diễn viên Khả Như. Đây là ca khúc vừa mới ra mắt của nam ca sĩ cách đây không lâu.

Trong buổi tổng duyệt vừa qua, Thanh Duy khiến fan có mặt tại hội trường đứng ngồi không yên. Để đáp lại sự cuồng nhiệt đó, Thanh Duy đã vô tư quậy và chụp hình tự sướng với các bạn trẻ.

Nam ca sĩ thể hiện ca khúc Tonight.

Chung kết Tôi là diễn viên được diễn ra lúc 21h, ngày 5/7/2015 trên THVL1. Ngoài đạo diễn chương trình là Lâm Lê Dũng, diễn viên Hạnh Thúy sẽ góp mặt với tư cách đạo diễn các tiết mục của top 6.

Ngoài ra, NSƯT Kim Xuân sẽ lần đầu tiên đến với một chương trình truyền hình thực tế với tư cách khách mời hỗ trợ tiết mục của thí sinh Thu Hiền. Với kinh nghiệm lâu năm trong diễn xuất cùng cách diễn luôn đi sâu vào lòng người, NSƯT Kim Xuân sẽ là “trợ thủ” đắc lực, giúp tôn vinh các thí sinh.

Fan thích thú khi được chụp ảnh cùng Thanh Duy

 

Hiện tại, Top 6 đang dốc hết sức tập luyện cho phần thi của mình trong đêm chung kết để chinh phục được 4 vị giám khảo khó tính là Quyền Linh, Minh Hằng, Thành Lộc, Kathy Uyên.

Hai quán quân mùa đầu tiên - 1 nam và 1 nữ sẽ nhận được giải thưởng 100 triệu, cùng cơ hội tham gia vai chính trong 3 năm của đơn vị sản xuất.

Ảnh: Thành Nhân

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news