Tin mới

Thanh Duy hóa Thanh Bạch điệu nghệ trong Gương mặt thân quen 2015 tập 3

Thứ bảy, 02/05/2015, 22:38 (GMT+7)

Trong Gương mặt thân quen 2015 tập 3, Thanh Duy đã vượt qua thử thách rất khó, khi hóa thân thành MC nổi tiếng Thanh Bạch và thể hiện một ca khúc tiếng Nga không hề dễ dàng.

Trong Gương mặt thân quen 2015 tập 3, Thanh Duy đã vượt qua thử thách rất khó, khi hóa thân thành MC nổi tiếng Thanh Bạch và thể hiện một ca khúc tiếng Nga không hề dễ dàng.

Thanh Bạch bất ngờ xuất hiện ở Gương mặt thân quen 2015 tập 3

Xuất hiện cuối chương trình, Thanh Duy khiến cả trường quay và khán giả thích thú khi hóa thân thành nghệ sĩ Thanh Bạch để thể hiện tài năng của mình. Vốn đã thần tượng Thanh Bạch từ lâu nên Thanh Duy đầu tư rất nhiều thời gian để nghiên cứu về người nghệ sĩ này.

Anh tập từ cách giới thiệu, đến dáng vẻ, giọng nói và cả điệu bộ ga lăng với người đẹp vốn có của Thanh Bạch. Chọn ca khúc Đôi mắt huyền (gốm lời Nga và lời Việt), Thanh Duy cho biết đây là một bài hát có những tiết tấu lúc nhanh lúc chậm nên anh đã phải luyện tập thêm để có được thể lực trình diễn. 

Gương mặt thân quen 2015 tập 3: Thanh Duy xuất sắc hóa thân Thanh Bạch

Điều bất ngờ là nghệ sĩ Thanh Bạch đã tái ngộ khán giả trong một tiết mục song ca với Thanh Duy trên sân khấu. Hai nghệ sĩ đã "song kiếm hợp bích" và "lôi kéo" được cả 3 vị giám khảo Hoài Linh, Mỹ Linh lên sân khấu.

Nhờ phần thể hiện xuất sắc, Thanh Duy nhận được nhiều lời khen ngợi từ bộ ba giám khảo. Nghệ sĩ Đức Huy cho rằng, Thanh Duy là một thí sinh khiến anh ấn tượng nhất trong đêm thi tuần này. Trong khi đó, giám khảo Mỹ Linh và Hoài Linh cho rằng, Thanh Duy là gương mặt nổi bật và thật sự "đáng gờm" với những thí sinh còn lại.

Thanh Duy cũng là thí sinh xuất sắc nhất tuần với giải thưởng 100 triệu đồng

Lam Trường bóc mẽ Khương Ngọc

Nam ca sĩ Lam Trường cũng góp mặt trong chương trình với vai trò khách mời và gửi tới khán giả ca khúc quen thuộc Lối về xóm nhỏ. Chia sẻ về các nghệ sĩ trong chương trình, Lam Trường không ngại "bóc mẽ" Khương Ngọc khi nhận xét: "Cả một bài Tình nhạt phai tiếng Hoa, Khương Ngọc hát không trúng một từ nào", khiến khán giả bật cười thích thú. Nam ca sĩ gốc Hoa cũng gửi lời chúc mừng các thí sinh sẽ tỏa sáng trong các đêm thi tiếp theo.

Ái Phương nhận nhiều lời khen với ca khúc Giọt sương bay lên của Ngọc Khuê

Ái Phương tuần này hóa thân thành Ngọc Khuê với ca khúc Giọt sương bay lên. Ái Phương cho biết cô ý thức rằng mình đang gặp phải một ca khó vì Ngọc Khuê là một nữ ca sĩ chuyên về dòng nhạc dân ca đương đại với chất giọng cao vút. Tuy nhiên cô vui vì được thử thách chính mình với một hình tượng hoàn toàn khác với mình.

Nhận xét về phần thi của Ái Phương, giám khảo Hoài Linh suy ngẫm rất lâu để kết luận ra ba từ ngắn gọn mà súc tích “Anh khoái em” khiến cho Ái Phương vô cùng vui sướng.

Khương Ngọc hóa Lưu Đức Hoa phiên bản tơi tả
Mai Quốc Việt tuần này xuống phong độ khi hóa thân thành rocker Trần Lập
Nhật Thủy không có nhiều đột phá với Túp lều lý tưởng

Lựa chọn một ca khúc vui tươi nói về tình yêu đôi lứa - Túp lều lý tưởngNhật Thủy có một màn trình diễn sôi động trong một bộ trang phục “rất Tommy Ngô”. Nhật Thủy cho biết khó khăn duy nhất của cô là phải vừa nhảy, vừa đỡ bạn diễn vừa hát. Không có nhiều sự đột phát, Nhật Thủy tuần này nhận điểm thi thấp nhất.

 Ảnh: doisongphapluat.com

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news