Tin mới

Thanh Hà được bạn trai kém 12 tuổi chăm sóc tận tình trong hậu trường

Thứ bảy, 22/10/2016, 09:08 (GMT+7)

Xuất hiện trong hậu trường ca sĩ giấu mặt, Thanh Hà được bạn trai kém 12 tuổi Roland chăm sóc tận tình trong hậu trường khiến không ít người ghen tỵ.

Xuất hiện trong hậu trường ca sĩ giấu mặt, Thanh Hà được bạn trai kém 12 tuổi Roland chăm sóc tận tình trong hậu trường khiến không ít người ghen tỵ.

[mecloud]GalJenUmNU[/mecloud]

Nổi tiếng như một “Bông hồng lai” chuyên trị dòng nhạc trữ tình với nhiều âm hưởng Tây phương từ những năm đầu thập niên 90, Thanh Hà ghi dấu ấn trong lòng khán giả yêu nhạc với chất giọng trầm khàn, ấm ấp cùng lối trình diễn thu hút.

Một vài năm trở lại đây, nữ danh ca hải ngoại thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình trong nước với vai trò “cầm cân nảy mực” cho một số chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc và thật sự gây ấn tượng với người xem. Tham gia “Ca sĩ giấu mặt” lần này, Thanh Hà cho biết cô rất hạnh phúc khi được ôn lại một loạt các bài hát gắn liền với tên tuổi của bản thân mình và trên hết là được trình bày những ca khúc đó trước quý vị khán giả.

Thanh Hà và bạn trai xuất hiện trong hậu trường ca sĩ giấu mặt.

Không hề ái ngại trước việc người thân, bạn bè có thể sẽ chọn sai ô cửa, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng cho biết: “Nếu đến cả người thân cũng không nhận ra giọng hát của tôi thì có lẽ do họ chưa thân đủ (cười). Nhưng với tôi, như thế mới thú vị vì cái gì càng khó mới càng hấp dẫn nên tôi mong đừng ai nhận ra giọng của tôi hết”. Tính cách cởi mở, thẳng thắn này của Thanh Hà cùng sự lém lỉnh, hài hước của MC Trường Giang hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn tung hứng, “đấu khẩu” thú vị trên sóng truyền hình.

Xuất hiện tại hậu trường buổi ghi hình, nữ danh ca hải ngoại cực giản dị với đầm ngắn sọc xanh cùng mái tóc còn cuốn lô. Giữa lúc cô bận rộn tập luyện cùng các thí sinh hay lúc cô vội vã hoàn tất phục trang, Roland – người tình gốc Philippines đã luôn ở bên cạnh hỗ trợ. Anh tháp tùng bạn gái có mặt từ rất sớm tại trường quay, không ngại bới tung cả chiếc va-ly để tìm cho ra thứ phụ kiện mà nữ ca sĩ khách mời cần dùng, thậm chí quỳ gối hẳn xuống đất để mang giúp cô chiếc giày cao gót.

Chuyện tình của Ca sĩ Thanh Hà cùng bạn trai kém tuổi từ lâu đã nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Bỏ qua sự chênh lệch về tuổi tác, cặp đôi luôn dành cho nhau những cử chỉ âu yếm, chăm sóc cùng những ánh mắt đầy tình cảm giữa chốn đông người khiến khán giả, đặc biệt là hội chị em phụ nữ cực kỳ ghen tỵ.

 

Roland bới tung túi đồ để tìm ra được phụ kiện cần thiết cho Thanh Hà.

Những phần trò chuyện giữa MC Trường Giang cùng các khách mời trước khi vòng thi đầu tiên diễn ra luôn là phần được người xem vô cùng yêu thích bởi sự hài hước thú vị của nó. Nổi tiếng thích “chặt chém” khách mời, ngay từ màn chào sân, Mười Khó đã “gài độ” để Roland phải tỏ tình với Thanh Hà trên sóng truyền hình. Là một người gốc Philippines không quá rành tiếng Việt, bạn trai kém tuổi của Thanh Hà đã dành tặng người thương những lời có cánh bằng tiếng Anh và chốt lại rằng “rất dễ thương” khiến nữ danh ca hải ngoại thẹn thùng như “gái mười tám”.

 

Thanh Hà tình cảm bên bạn trai.

Ở một diễn biến khác, danh hài Trường Giang bất ngờ nhờ Thanh Hà dạy mình học hát với lý do để hoàn thiện kỹ năng mềm bổ trợ cho diễn xuất. Khéo léo từ chối, nữ ca sĩ “Tàn tro” cho rằng Mười Khó đã là một diễn viên hài duyên dáng, nếu còn hát hay nữa thì “không ai chịu nổi”.

Trước lời khen tặng của đàn chị, bạn trai Nhã Phương hài hước kể chuyện ngày xưa từng đi học thanh nhạc, nhưng đến ngày học thứ tư thì thầy giáo có lẽ vì “chịu đời không thấu” cậu học trò lém lỉnh nên đã cáo bệnh, ngừng lên lớp. Giữa lúc khán giả tại trường quay còn đang cười nghiêng ngả trước câu nói đùa của Trường Giang thì Thanh Hà đã tiếp lời: “Thật sự giọng hát của em như thế nào chị không biết. Nhưng nhìn khuôn mặt em, đặc biệt là ánh mắt long lanh, ướt nước của em, chị đang sợ chị sẽ phạm tội khủng khiếp”. Phản ứng cực nhanh trước phát ngôn của đàn chị, Mười Khó vội vã cắt lời: “Thôi được rồi! Tướng em nhỏ con lắm, không địch lại Roland đâu!”. Màn tung hứng vui nhộn của MC và ca sĩ khách mời nhận được nhiều tràng vỗ tay cổ vũ từ khán giả.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Roland