Tin mới

Thanh Hằng xinh đẹp

Thứ sáu, 28/03/2014, 17:12 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chân dài Thanh Hằng bất ngờ khoe vòng 1 căng tròn khiến không ít người phải trầm trồ khen ngợi. 

 

(Tinmoi.vn) Chân dài Thanh Hằng bất ngờ khoe vòng 1 căng tròn khiến không ít người phải trầm trồ khen ngợi. 

Thanh Hằng chia sẻ bức ảnh hững hờ "khoe" vòng 1 căng tròn, để xõa tóc và mặc quần áo sexy. Đây được coi là một trong những lần hiếm hoi mà Thanh Hằng khoe vòng 1 đầy quyến rũ. Chính vì thế ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ đã nhận được nghìn lượt like cũng như nhiều bình luận khen ngợi.


Thanh Hằng, tên thật Phạm Thị Thanh Hằng (sinh 22 tháng 7 năm 1983), là một người mẫu, diễn viên Việt Nam. Sau khi đăng quang hoa hậu báo Phụ nữ VN qua ảnh năm 2005, Thanh Hằng bước chân vào nghề người mẫu và đạt nhiều thành công. Sở hữu đôi chân dài 1,12 m, cô nhanh chóng trở thành một người mẫu nổi tiếng.

Thanh Hằng bất ngờ khoe vòng 1 căng tròn chốn riêng tư

Siêu mẫu Thanh Hằng

Tin tức trước đó, tại lễ tôn vinh Ngôi sao của năm 2013 diễn ra tối 12/12, với mục đích vinh danh những nghệ sĩ nổi bật trong năm thông qua cuộc bình chọn Ngôi sao của năm 2013. Đây là sự kiện được mong chờ vào cuối năm với sự tham gia của hơn 100 ngôi sao làng giải trí gồm các Hoa hậu, Á hậu, siêu mẫu, diễn viên, ca sĩ... Siêu mẫu Thanh Hằng với một năm hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ cô đã lần lượt vượt qua Vân Ngô, Trương Thị May, Minh Hằng, Mỹ Tâm để giành giải thưởng "mỹ nhân của năm"

Thanh Hằng bất ngờ khoe vòng 1 căng tròn chốn riêng tư



Suốt 3 năm qua, Thanh Hằng đều lọt vào danh sách của các mỹ nhân, tuy nhiên hai năm trước, cô đành chịu lép vế trước Tăng Thanh Hà (2011) và Hồ Ngọc Hà (2012) về tổng số vote. Năm nay, giám khảo Next Top tỏ ra khá bình tĩnh trước các "đối thủ" nặng ký như Á hậu Trương Thị May, ca sĩ Mỹ Tâm, ca sĩ Minh Hằng và diễn viên Ngô Thanh Vân. Trong 2 tuần đầu bình chọn, Thanh Hằng chỉ có lượng tin nhắn ít ỏi và duy trì ở vị trí thứ ba. Thế nhưng, chỉ trong vài ngày, cô đã bất ngờ tăng tốc và nhanh chóng chiếm lấy "ngai" của Trương Thị May. Hiện tại, siêu mẫu sở hữu hơn 5.200 phiếu, nhiều hơn 1.500 so với Á hậu Trương Thị May ở vị trí thứ hai.  

 

Q.H

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news