Tin mới

Thanh Hằng nổi đóa, nhiếp ảnh gia đuổi thí sinh Next Top ra ngoài

Thứ hai, 22/08/2016, 12:03 (GMT+7)

Giám khảo Thanh Hằng đã nổi đóa, còn nhiếp ảnh gia thẳng thừng đuổi thí sinh Thùy Trâm ra ngoài vì thái độ làm việc thiếu sự hợp tác và lắng nghe.

Giám khảo Thanh Hằng đã nổi đóa, còn nhiếp ảnh gia thẳng thừng đuổi thí sinh Thùy Trâm ra ngoài vì thái độ làm việc thiếu sự hợp tác và lắng nghe.

[mecloud]JIbq6UofQS[/mecloud]

Trong tập 6 Vietnam's Next Top Model, thí sinh Thùy Trâm một lần nữa khiến giám khảo Thanh Hằng thất vọng và nổi điên. Thùy Trâm tiếp tục khiến nhiều người ngao ngán với thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Ở thử thách chụp hình, Thùy Trâm cũng như các thí sinh khác phải đu mình lên trên không. Việc một tay bám vào thang dây, một tay nâng con đại bàng châu Âu nặng 10 kg khiến cô gái này lúng túng.

Thí sinh Thùy Trâm nhăn nhó vì đau. Ảnh cắt từ clip

Thanh Hằng nổi đóa vì thái độ làm việc của Thùy Trâm. Ảnh cắt từ clip

Trong quá trình chụp ảnh, Thùy Trâm liên tục nhăn nhó, la hét: "Em không chịu được nữa". Trước thái độ thiếu hợp tác của Thùy Trâm, host Thanh Hằng đã tức giận, cho rằng cô gái này có thái độ không biết tôn trọng người khác. Nữ giám khảo cảnh cáo Thùy Trâm không chịu thay đổi thái độ cũng như không có sự hợp tác với ekip.

Ngoài Thanh Hằng, nhiếp ảnh gia cũng tỏ thái độ khó chịu với phong cách làm việc của Thùy Trâm. Nhiếp ảnh gia nói: "Anh sẽ không chụp cho em nữa" và đuổi cô ra ngoài, kết thúc buổi chụp. 

Thùy Trâm là thí sinh gây ồn ào nhiều nhất mùa thứ bảy. Ở trong ngôi nhà chung, cô còn bị nhiều thí sinh tố giả tạo, sống bừa bộn, vô tổ chức.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news