Tin mới

Thanh Hằng và biểu cảm "khó đỡ" tại Vietnam's next top model 2015

Thứ hai, 17/08/2015, 15:51 (GMT+7)

Cùng đột nhập hậu trường của buổi đánh giá và loại của Vietnam’s next top model 2015 tập 3 với những biểu cảm vô cùng “khó đỡ” của Thanh Hằng.

Cùng đột nhập hậu trường của buổi đánh giá và loại của Vietnam’s next top model 2015 tập 3 với những biểu cảm vô cùng “khó đỡ” của Thanh Hằng.

Thanh Hằng biểu cảm tự nhiên trên ghế nóng Vietnam's next top model 2015.

Diện trên mình bộ trang phục khá nữ tính với những đường cắt xẻ độc đáo, Thanh Hằng tiếp tục chinh phục người xem bằng gu thời trang của mình. Cô không chọn cho mình nguyên cây hàng hiệu đắt giá, thay vào đó là sự kết hợp của nhiều nhãn hàng thời trang khác nhau cao cấp và trung cấp để làm nên cá tính của mình.

 

Chiếc váy Thanh Hằng mặc có thể tạo thành nhiều kiểu dáng khác nhau tùy theo ý thích người mặc thuộc Comme des garcon-  thương hiệu thời trang của Nhật. Bên cạnh đó, Host Thanh Hằng cũng kết hợp nhiều phụ kiện thời trang khác nhau như vòng tay CDC của Hermes, khuyên tai của Florapunk, nhẫn của A Mon Avis và giầy của Zara.

Thanh Hằng khi hào hứng, khi lại đầy khắt khe trên ghế nóng.
 

Trong vòng đánh giá và loại đầy căng thẳng, Host Thanh Hằng cùng hai vị giám khảo NTK Adrian Anh Tuấn và nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng luôn có những biểu cảm “khó đỡ”. Họ cũng tranh thủ giải lao sau khi đưa ra những quyết định khó khăn của mình trong việc giữ ai và loại ai.

 

Có thể thấy, đây là quyết định đầy cân não. Vì việc cho hay tước đi của thí sinh một cơ hội đều là những quyết định khó khăn nhất.

Để có mặt trong vòng thi này, 13 thí sinh của Vietnam’s Next Top Model 2015 đã vượt qua rất nhiều những thử thách khó khăn cùng hàng ngàn chàng trai, cô gái bản lĩnh và tài năng trên khắp có nước. Do vậy, những quyết định đi hay ở của giám khảo đều có thể thay đổi cuộc đời họ.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news