Tin mới

Thanh Hóa: Chấm dứt hợp đồng gần 100 giáo viên mầm non

Thứ hai, 23/11/2015, 09:05 (GMT+7)

Gần 100 giáo viên mầm non ở huyện Bá Thước (Thanh Hóa) vừa bị chấm dứt hợp đồng theo công văn chỉ đạo của UBND huyện.\n 

Gần 100 giáo viên mầm non ở huyện Bá Thước (Thanh Hóa) vừa bị chấm dứt hợp đồng theo công văn chỉ đạo của UBND huyện.

Theo thông tin từ Dân Trí, Tiền Phong, ngày 20/11, UBND huyện Bá Thước, Thanh Hóa vừa có văn bản chỉ đạo chấm dứt hợp đồng với gần 100 giáo viên mầm non trên địa bàn huyện.

Vào khoảng giữa tháng 9/2015, huyện Bá Thước rộ lên thông tin hàng loạt trường mầm non tiến hành tuyển dụng nhiều hợp đồng với giáo viên mầm non. Ngay sau khi nhận được thông tin, ngành chức năng của huyện Bá Thước đã tiến hành họp hiệu trưởng các trường mầm non và thành lập đoàn kiểm tra.

Qua báo cáo của các trường có 126 hợp đồng do hiệu trưởng ký hợp đồng tuyển dụng. Còn theo kết quả kiểm tra của các ngành tại 24 trường thì có tới 21 trường lý hợp đồng với các giáo viên.

Theo ông Nguyễn Thế Anh- Chánh văn phòng UBND huyện Bá Thước cho biết trên Tiền Phong: Kết quả kiểm tra phát hiện có 90 trường hợp các hiệu trưởng ký hợp đồng với các giáo viên mầm non sai thẩm quyền, quy định.

Ngay khi có kết quả kiểm tra, Chủ tịch UBND huyện đã có văn bản yêu cầu chấm dứt hợp đồng với với những giáo viên ký hợp đồng sai quy định, đồng thời yêu cầu các kiểm điểm, xử lý những trường hợp vi phạm.

Hạ Vân (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news