Tin mới

Thanh Hóa: Phát hiện xác chết nam giới trôi sông

Thứ hai, 17/03/2014, 10:26 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Khoảng 6h30 sáng 17/3 trong lúc đi đánh cá trên sông Lạch\nGhép, khu vực qua địa bàn xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa,\nmột ngư dân đã tá hỏa phát hiện một xác chết nam giới đang trôi sông.

(Tinmoi.vn) Khoảng 6h30 sáng 17/3 trong lúc đi đánh cá trên sông Lạch Ghép, khu vực qua địa bàn xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa, một ngư dân đã tá hỏa phát hiện một xác chết nam giới đang trôi sông.

Theo tin tức, sau khi phát hiện thi thể nam giới đang nổi lập lờ trên sông Lạch Ghép, người ngư dân đã kéo thi thể này vào bờ rồi báo lên chính quyền địa phương.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi và xác định danh tính nạn nhân.

Qua khám nghiệm, xác định nạn nhân là Trịnh Đức Anh (24 tuổi, quê Nghệ An, công nhân thi công Cầu Ghép ở gần đó).

Được biết, ngày 12/3 anh Đức Anh khi đang thi công Cầu Ghép đã bất ngờ bị ngã xuống sông và mất tích, gia đình đã thuê thuyền ntìm kiếm mấy ngày qua nhưng không thấy.

Hiện nạn nhân đã được người thân đưa về quê tổ chức mai táng.

Trước đó, ngày 12-2, người dân địa phương phát hiện 1 xác chết trôi trên sông Tiền (thuộc ấp Khánh Hòa, xã Tân Khánh Đông, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp).

Theo nhận định ban đầu, nạn nhân là nam, cao khoảng 1,65m, cân nặng khoảng 65kg, khoảng 40 tuổi. Nạn nhân mặc quần dài màu đen, áo khoác ngoài màu sọc carô trắng đen, áo trong tay dài màu hồng nhạt. Nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được lý lịch.

Thi thể khi vớt lên bờ thì có dấu hiệu phân hủy. Qua khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng xác định nạn nhân đã chết khoảng 3 ngày, nguyên nhân tử vong có thể là do ngạt nước.

Xem thêm bản tin thời tiết ngày 17/3: Miền Bắc có mưa phùn vài nơi

P.V (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news